Tình Sông Hương
Siêu thị Co.op mart Huế trao 55 suất quà tết cho các trẻ mồ côi
09:31 | 09/02/2018

Ngày 8/2, siêu thị Co.op mart Huế phối hợp cùng Tạp chí Sông Hương trao quà cho các trẻ mồ côi nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Siêu thị Co.op mart Huế trao 55 suất quà tết cho các trẻ mồ côi
Xin chữ ngày Xuân. Ảnh: Thế Vinh

55 trẻ mồ côi đã được đoàn tặng quà tết, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng. Đây là lần thứ 2 siêu thị Co.op mart Huế đồng hành cùng chương trình Tình Sông Hương do tạp chí Sông Hưởng phát động. Chương trình trao quà tết là sự nỗ lực, vận động rất lớn của ông Lê Thanh Tú, Giám đốc siêu thị Co.op mart Huế, người luôn dành tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp cho những mảnh đời khó khăn.

Đoàn trao quà cho các trẻ mồ côi Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây

Đoàn đã đi thăm hỏi, tổ chức tặng quà tết cho các trẻ em mồ côi, vượt khó học giỏi nhằm góp phần giúp các em có điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc tại 4 địa điểm gồm Trung tâm bảo trợ trẻ em phường An Tây (thành phố Huế), trường trung học cơ sở Lê Quang Tiến, trường tiểu học Hương Vân (thị xã Hương Trà) và phường Thủy Châu (thị xã Hương Thủy).

 

Ông Lê Thanh Tú, Giám đốc siêu thị  Co.op mart Huế và Nhà thơ Lê Vĩnh Thái , Phó Tổng biên tập Tạp chí Sông Hương trao quà cho các trẻ mồ côi, học giỏi tại trường THCS Lê Quang Tiến
 

 

Bà Nguyễn Thị Thu Sương, Phó giám đốc Trung tâm bảo trợ trẻ em phường An Tây bày tỏ: “Do hoàn cảnh đặc thù và vị trí trung tâm khá xa thành phố nên sự hỗ trợ từ các nguồn xã hội còn hạn chế. Những phần quà của siêu thị Co.op mart Huế và Tạp chí Sông Hương là nguồn động viên ấm áp cho 27 cháu mồ côi được vui đón tết.

 

Đoàn trao quà cho các trẻ mồ côi trường tiểu học Hương Vân

Cháu Hồ Văn Đức, trường tiểu học Hương Vân mồ côi mẹ, gia đình thuộc hộ nghèo rất vui khi đón nhận những món quà tết: “Cháu hứa sẽ cố gắng học giỏi để không phụ lòng mong mỏi của mọi người”.

 

 

Những nụ cười, những ánh mắt thiết tha của các em, những bắt tay thân ái, ấp áp của các thầy trò đoàn đi qua đã để lại nhiều cảm xúc đặc biệt, tô thắm thêm cho mùa xuân tương thân tương ái, ấp áp tình người.

 

Trường Giang

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng
LỜI CẢM TẠ (23/04/2017)