Tình Sông Hương
Truyện thơ “Phù Hoa” đã vận động 100 triệu cho các nạn nhân chất độc da cam
10:19 | 01/08/2011

Như Songhuong Online đã đưa tin, vào tháng 7, các nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh, Văn Cát Tiên, Vương Huy đã có dịp ghé thăm tòa soạn Tạp chí Sông Hương. Nhà thơ Văn Cát Tiên có thông báo là sẽ trình làng tác phẩm truyện thơ “Phù Hoa” với hơn 4000 câu lục bát đề cập đến những vấn đề của cuộc sống đương đại vào cuối tháng 7/2011.

Truyện thơ “Phù Hoa” đã vận động 100 triệu cho các nạn nhân chất độc da cam

Điều rất đáng quý là toàn bộ số tiền mà các nhà tài trợ đồng hành với Văn Cát Tiên để cùng phát hành 1.000 bản in tác phẩm lần này sẽ được dành để tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam ở Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

Nhà thơ họ Văn cũng đã chuyển số tiền 40 triệu về Quỹ Tình Sông Hương để tạp chí chuyển đến cho 20 nạn nhân chất độc da cam ở các huyện A Lưới, Nam Đông, Huế, Phong Điền, Hương Trà (Thừa Thiên Huế) và 60 triệu cho Báo Quảng Trị để mở 30 sổ tiết kiệm cho nạn nhận Dioxin tại chính quê hương của tác giả.

Được biết, việc vận động để tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam vẫn đang được tác giả tiến hành.



Bìa truyện thơ “Phù Hoa” của Văn Cát Tiên


Ngoài những chuyến đi tặng quà cho các nạn nhân da cam vào đầu tháng 8 này, Tạp chí Sông Hương sẽ tổ chức “Buổi ra mắt tác phẩm “Phù Hoa” và Tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam” ngay tại Tạp chí. Tạp chí sẽ kính mời quý văn hữu và bạn đọc cùng tham dự buổi ra mắt sách đầy nhân văn ấy.

PV








 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng