Trang viết đầu tay
Trang thơ đầu tay 8-87


Phương Xích Lô - Lê Đình Ty

Trang thơ đầu tay 06-87


Mùi Tịnh Tâm - Nguyễn Hữu Trường

Hối

LÊ QUANG TRƯỞNG

Nó đặt dấu chấm hết cho cuộc đời sau một phút nghĩ quẩn đầy nông nổi.

Miền mơ tưởng

THỦY TIÊN

Tôi tìm về một góc Thanh Tân yên bình và hoang sơ như chính những gì mà nụ thiên nhiên đã ưu đãi dành tặng cho nó - Thanh Tân miền mơ tưởng. Một vùng sơn thủy hữu tình với cảnh núi non trùng điệp xen lẫn những lèn đá róc rách tiếng suối chảy.

Thơ đầu tay từ Trại sáng tác Trẻ 7-2012

LGT: Lần đầu tiên vào cuối tháng 7/2012, Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế tổ chức riêng Trại sáng tác Trẻ thuộc hai chuyên ngành Văn học và Âm nhạc.

Trang thơ đầu tay 2-87


Nguyễn Thiên Sơn - Trần Hữu Phiện

Người đưa thư và cô gái

VŨ HẢI

     Tặng Huế thân yêu,
     10 Lê Huân và những năm tháng

Đứa con

LƯƠNG DUY CƯỜNG

Nhà chú ở tận rìa làng. Ở quê tôi, trước khi thông với cánh đồng, làng được rào quanh bằng một vòng tre đủ loại cao lớn, nhỏ to, xương xóc khác nhau. Những nhà đi rìa làng coi như chia nhau giữ phần rào đó cho làng.

Trang thơ đầu tay 6-86

Trần Hữu Dũng - Th. Hiền

Lúm đồng tiền
PHẠM THỊ BÍCH THỦY Lần ấy, tôi có dịp về quê Huy, vừa công tác, vừa nhân tiện ghé thăm Lý - vợ Huy, bạn chí thiết của tôi ngày còn ở trường đại học.
Chuyện Lão Khứ
LÊ QUANG VINH Những người nông dân vùng này thường gọi ông già ấy là lão Khứ. Đó là một ông già trạc khoảng sáu mươi, thân hình cao lớn và tầm thước. Cái cằm vuông và to của lão được trời ban cho bộ râu rễ tre ngắn, cứng và tuy hơi thô vẫn làm lão già bệ vệ hơn các lão làng khác.
Định mệnh
PHẠM THỦY Định mệnh
Mưa Huế
DƯƠNG THÀNH VŨ Mùa hè năm nay mưa nhiều. Những trận mưa sung mãn rơi xuống đồng ruộng sau vụ gặt tháng ba. Ở thành phố, mưa đến với con người nhiều cung bậc, lắm nỗi lòng. Với gã bán sách ở vỉa hè này, mưa ban tặng cho hắn những ngày ế ẩm.
Chuyện tình cà phê muối
NGUYỄN NHƯ7h. Only Love Coffee. Đường Yersin. Anh không mấy khó khăn để tìm được cái quán này. Con đường Yersin không dài, anh để ý cả con đường chỉ có một quán cà phê duy nhất nên anh dễ nhận ra.
Phía trước có ba-ri-e
DƯƠNG PHƯỚC THUMười năm xa cách, nay gặp lại nhau mừng hết chỗ nói! Hòa - anh bạn tôi cứ nằng nặc mời về chơi nhà anh. Thôi thì cũng liều mình chậm phép một ngày ghé lại chỗ anh.
Giấc ngủ bình yên
LÊ CÔNG DOANHCái hành lang rộng và dài hun hút khe khẽ vang nhịp chân đều đặn của cô gái. Chung quanh thì yên lặng. Đã qua nửa giờ mà cánh cửa có ô kính lờ mờ ánh điện vẫn chưa mở ra.
Trang thơ đầu tay 1&2-85
Trần Bá Đại Dương - Phạm Đương
Hương lục bình
CHÂU TOÀN HIỀN(Sinh viên Đại học y khoa Huế)
Biển tuổi thơ
ĐẶNG MẠNH PHỔTôi ngập ngừng đưa tay trên những phím đàn, cố tìm những giai điệu… nhưng những nét nhạc mà tôi muốn nắm bắt cứ như trượt khỏi tầm với… Bất giác tôi thở dài, bỏ dở một giai điệu đứng dậy.
Trang thơ đầu tay 12-84
Ba bài thơ được giải trong cuộc thi văn thơ của Trường Đại học Sư phạm Huế
Trang 2/6
1 23 4 5 6