Văn nghệ trong nước
Lục Tiểu Linh Đồng ký tặng sách cho độc giả Hà Nội
14:55 | 03/04/2014

Ngôi sao nổi tiếng với vai Tôn Ngộ Không sang Việt Nam công tác và có nhiều hoạt động giao lưu với độc giả.

Lục Tiểu Linh Đồng ký tặng sách cho độc giả Hà Nội
Lục Tiểu Linh Đồng trong một lần thăm Việt Nam.

Chuyến thăm Việt Nam của Lục Tiểu Linh Đồng nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Trong lần thứ ba sang thăm Việt Nam, Lục Tiểu Linh Đồng mong muốn được làm đại sứ văn hóa du lịch Việt Nam. Ông cũng bày tỏ nguyện vọng được đóng phim, đặc biệt là phim hợp tác với Việt Nam.

"Tôn Ngộ Không" của bản phim truyền hình dài tập Tây Du Ký năm 1986 sẽ tham gia giao lưu, ký tặng sách cho người hâm mộ vào sáng 6/4 tại Nhà sách Fahasa Xã Đàn, Hà Nội. Trước đó vào 14h chiều 5/4, ngôi sao sẽ có buổi trả lời trực tuyến với độc giả VnExpress.

Trong cuốn sách Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du, tác giả, dưới góc nhìn của người trong cuộc, đã kể lại nhiều câu chuyện hậu trường làm phim Tây Du Ký. Lục Tiểu Linh Đồng cũng đưa ra nhiều nhận định, đánh giá sâu sắc về một trong “tứ đại danh tác” của văn học Trung Quốc. Tác giả phân tích nhiều triết lý, giá trị nhân sinh của tác phẩm trong cuộc sống ngày nay. 

Không chỉ nói về Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du, nam diễn viên còn giới thiệu 3 cuốn sách văn học Trung Quốc do ông viết lời tựa mới được xuất bản tại Việt Nam.

Theo Y Nguyên - vnexpress


 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng