Văn nghệ trong nước
Tỏa sáng những giọng ca quân đội
14:26 | 13/08/2014

Trong Liên hoan Nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân năm 2014 đang diễn ra tại TPHCM, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội đã lĩnh ấn tiên phong mở màn hội diễn bằng một chương trình nghệ thuật có nội dung sâu sắc, nghệ thuật điêu luyện, thể hiện rõ đẳng cấp một nhà hát nghệ thuật hàng đầu của quân đội và đất nước.

Tỏa sáng những giọng ca quân đội
Một tiết mục của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội.

Sau chương trình nghệ thuật phục vụ Điện Biên Phủ còn nóng hổi tính thời sự mang tên Tổ quốc gọi tên mình, các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội lại tập trung sức lực cho chương trình Liên hoan Nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân 2014 trong một không khí lao động nghệ thuật miệt mài, khẩn trương. Tại liên hoan lần này, chương trình của nhà hát đã được chọn biểu diễn trong đêm khai mạc với một dàn múa điêu luyện cùng những giọng ca xuất sắc như Hồng Hạnh, Viết Danh, Cẩm Tú, Quang Thái… chinh phục đông đảo khán giả. Ban tổ chức đánh giá, chương trình không chỉ là điểm son của liên hoan mà còn là điểm son nghệ thuật trong năm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1951, tiền thân là Đoàn Nghệ thuật Quân đội, đến nay nhà hát cũng trải qua chặng đường hơn 70 năm. Nhiều thế hệ nghệ sĩ - chiến sĩ đã trưởng thành từ đây và có nhiều đóng góp cho nghệ thuật nước nhà. Với nhiều nỗ lực tại liên hoan lần này, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội đã khẳng định đẳng cấp nghệ thuật, truyền thống hào hùng của mình, với một thế hệ nghệ sĩ tài năng đang tỏa sáng, biết phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần phục vụ tốt công tác chính trị của quân đội.

Theo Trương Nguyên Việt - SGGP

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng