Văn nghệ trong nước
Kịch Quân đội khai sàn vở 'Thời gian không im lặng'
14:50 | 25/03/2015

Tối mai (26/3), Nhà hát Kịch nói Quân đội khai sàn vở diễn Thời gian không im lặng của tác giả Tạ Xuyên.

Kịch Quân đội khai sàn vở 'Thời gian không im lặng'
Một cảnh trong vở diễn của Nhà hát kịch nói Quân đội

Đây là vở diễn từng giành nhiều thành công và chiếm kỷ lục về suất diễn của Nhà hát Kịch nói Quân đội những năm 90, nay sẽ được dàn dựng lại với bàn tay tài hoa của đạo diễn- NSND Lê Hùng.

Thời gian không im lặng là một chính kịch khai thác đề tài chiến tranh ở một góc nhìn khác. Đạo diễn, NSND Lê Hùng sẽ tiếp cận vở diễn ở một lối đi khác với thủ pháp ước lệ, kết hợp lối dàn dựng sân khấu hiện đại và sân khấu truyền thống. Hi vọng với tài năng diễn xuất của diễn viên trẻ được khám phá và bước đầu phát lộ (diễn viên Kim Dung, Anh Huy); sự tham gia hòa điệu, sáng tạo trực tiếp của âm nhạc (nghệ sĩ Bá Nha), với sự say mê tâm huyết của tập thể Nhà hát Kịch nói Quân đội, vở diễn đầy màu sắc tâm lý này hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc thẩm mĩ mới mẻ cho khán giả.

Dự kiến ngày 10/4, vở diễn Thời gian không im lặng sẽ hoàn thành. Đây là công trình nghệ thuật thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, đồng thời là vở diễn tham gia Hội diễn Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2015.

Theo Vũ Hoàng Hạnh - TTVH

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng