Văn nghệ trong nước
The Beatels sẽ biểu diễn tại Việt Nam trong tháng 5
14:57 | 08/05/2009
Bộ tứ huyền thoại The Beatles đã nói lời chia tay khi đang ở đỉnh cao danh vọng.Sau khi The Beatles tan rã, hàng trăm ban nhạc trên thế giới được hình thành với mong muốn tái hiện bộ tứ thời hoàng kim, trong đó có The Beatels.
The Beatels sẽ biểu diễn tại Việt Nam trong tháng 5
The Beatels.

Thành lập năm 1993, The Beatels (Australia), có hơn 15 năm kinh nghiệm gắn bó với các ca khúc của Beatles, cùng những nhạc cụ, gắn với tên tuổi của The Beatles, mua từ những phiên đấu giá di vật.

Từ 27-30.5 tại VN, những ca khúc bất hủ như "Please me, please me", "And I love her", "Let it be", "Yesterday", "Girls"... của ban nhạc nổi tiếng The Beatles sẽ thêm một lần được sống lại với những giọng ca nhiệt thành của The Beatels.

Ban nhạc cover lại những bài hát của The Beatles này gồm 4 anh chàng vui nhộn: Bruce coble (vai John Lennon), Steven Shipley (vai Paul McCartney), Marcus Phelan (vai George Harrison) và Neil Rankin (vai Ringo Starr).

The Beatels có hàng trăm show diễn trên toàn thế giới, đặc biệt hơn cả là các buổi diễn tại câu lạc bộ The Cavern Club, Liverpool, nơi khai sinh The Beatles, thu hút 20.000 khán giả mỗi đêm.

                                                                                                                 Theo LĐ

Các bài mới
Các bài đã đăng