Văn nghệ trong nước
Nhóm nhạc Tetrafide nổi tiếng nước Úc sẽ làm nức lòng khán giả Hà Nội
23:34 | 13/05/2009
Nhóm nhạc chơi bộ gõ Tetrafide Percussion nổi tiếng của sẽ có chuyến lưu diễn đến Hà Nội từ ngày 29 đến 31/5/2009. Đây là một trong những nhóm trẻ chơi bộ gõ đang được yêu thích nhất của , chương trình do Đại sứ quán và Musica Viva Australi phối hợp tổ chức.
Nhóm nhạc Tetrafide nổi tiếng nước Úc sẽ làm nức lòng khán giả Hà Nội
Nhóm nhạc chơi bộ gõ Tetrafide của Australia.

Nhóm nhạc gồm 4 thành viên này đã trình diễn trên 12 năm cho rất nhiều khán giả thuộc mọi lứa tuổi trên khắp Australia và thế giới trong các dịp lễ hội, các buổi biểu diễn chuyên nghiệp và cả ở các trường học nữa.

Tetrafide nổi tiếng với việc kết hợp âm nhạc truyền thống, những điệu nhảy ấn tượng và những âm thanh điện tử hiện đại, tạo ra những chương trình vô cùng hấp dẫn. Các tiết mục biểu diễn của họ rất độc đáo, đầy sinh lực, được dàn dựng rất công phu kết hợp những trang phục rất ấn tượng nữa.

Trong chương trình lưu diễn tại Hà Nội, nhóm Tetrafide sẽ có một buổi biểu diễn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội vào tối thứ Bảy, ngày 30/5 để hưởng ứng và tuyên truyền về Ngày Môi trường Thế giới (diễn ra vào ngày 5-6 hàng năm). Khán giả đến xem tại Nhà Hát Lớn cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng một số tác phẩm chọn lọc từ triển lãm ảnh đặc biệt về thiên nhiên Việt Nam sẽ diễn ra sau đó, do Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia (AusAID) tài trợ.

Sau đó, nhóm Tetrafide cũng sẽ có buổi biểu diễn giao lưu tại Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bảo tàng dân tộc học và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt .
 
                                                                                                                    Theo HNMO

Các bài mới
Các bài đã đăng