Văn nghệ trong nước
Thạch Hồng Nhung đoạt Miss Tài năng
14:20 | 15/05/2009
Người đẹp Thạch Hồng Nhung vừa báo tin cô nhận được giải Miss Tài năng trong Festival người mẫu quốc tế 2009 tại Trung Quốc.
Thạch Hồng Nhung đoạt Miss Tài năng
Thạch Hồng Nhung với băng rôn của giải thưởng Miss Tài năng!

Trước ngày trở về Việt Nam, Thạch Hồng Nhung gặp "sự cố" nhỏ là chiếc máy tính xách tay không thể kết nối mạng tại khách sạn nơi cô ở để truyền các thông tin về Việt Nam kịp thời.
 
Khi đặt chân tới quê hương cô lại bị kẻ trộm móc mất chiếc điện thoại di động. Cho nên một ngày sau đó Thạch Hồng Nhung mới liên hệ với báo chí để chia sẻ tin vui này.

Thạch Hồng Nhung nói: "Những ngày cuối cùng của Festival tôi được ban tổ chức trao cho giải thưởng Miss Tài năng và vô cùng bất ngờ về kết quả của mình. Tuy nhiên tôi tin vào sự nhìn nhận và quyết định của ban tổ chức". 

Người đẹp đến từ Cần Thơ cũng khẳng định rằng giải thưởng và những kinh nghiệm học hỏi được từ Festival sẽ là bước đệm để cô tiếp cận, phấn đấu và có trách nhiệm với công việc người mẫu ở trong nước nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Thạch Hồng Nhung tâm sự rằng, những ngày cuối của festival khi nghe tin Trung Quốc đã phát hiện ca đầu tiên nhiễm dịch cúm A H1N1 cô rất lo lắng "ăn ngủ không yên" và hồi hộp chờ đợi từng giây phút để được trở về quê nhà.

                                                                                                       Theo VietNamNet

Các bài mới
Các bài đã đăng