Văn nghệ trong nước
Đêm nhạc tưởng nhớ 4 nhạc sỹ 'đại thụ' nổi tiếng Việt Nam
14:27 | 13/04/2017

Chương trình đêm nhạc tưởng nhớ các nhạc sỹ Văn Cao, Phạm Duy, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn của ca sỹ Ánh Tuyết sẽ diễn ra vào tối 15/4 tại rạp Nam Quang (quận 3, TP Hồ Chí Minh).

Đêm nhạc tưởng nhớ 4 nhạc sỹ 'đại thụ' nổi tiếng Việt Nam
Ca sĩ Ánh Tuyết sẽ có đêm nhạc đặc biệt tưởng nhớ 4 cố nhạc sỹ trữ tình Việt Nam. Ảnh: CTV

Ca sỹ Ánh Tuyết cho biết, trong quãng đời ca hát của mình, cô đã có cơ hội được gặp gỡ và làm việc với những nhạc sỹ trữ tình nổi tiếng này vì vậy cô sẽ cùng bạn bè tổ chức một sự kiện âm nhạc đặc biệt với chủ đề "Tưởng nhớ" để tri ân và vinh danh sự cống hiến trọn đời cho nền âm nhạc Việt Nam của những cây đại thụ này.

Tham gia đêm nhạc tưởng nhớ này có các nghệ sỹ: Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Xuân Phú, Thụy Long, Duy Hưng, Diệu Hiền, Ngọc Mai, Tương Phùng, Minh Trang...

Những bài hát được trình bày trong đêm nhạc này là:  Em yêu dấu, Lá thư, Tà áo xanh, Gửi người e gái, Chuyển bến của nhạc sỹ Đoàn Chuẩn –Từ Linh; Nắng thủy tinh, Xin cho tôi, Xin mặt trời ngủ yên, Hạ trắng, Vết lăn trầm, Để gió cuốn đi của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn; Suối mơ, Thiên thai, Bến xuân, Buồn tàn thu, Sông lô của nhạc sỹ Văn Cao và  Gọi em là đóa hoa sầu, Hẹn hò, Tình hoài hương, Tình ca của nhạc sỹ Phạm Duy. 

Nữ danh ca này là một trong những nghệ sĩ mang những tác phẩm của Văn Cao, Đoàn Chuẩn, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn đến với khán giả cả nước. Ảnh:CTV

Ban đầu, chương trình đêm nhạc tưởng nhớ còn dự định biểu diễn một số ca khúc của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. Tuy nhiên do không thỏa thuận được một số vấn đề liên quan đến gia đình cố nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 nên chương trình phải "cắt bớt" phần này và bù vào chương trình bằng các ca khúc của 4 cố nhạc sỹ còn lại, sau khi đã xin phép Cục bản quyền.

Theo Hoàng Tuyết - baotintuc

 

Các bài mới
Các bài đã đăng