Văn nghệ trong nước
Đọc "Luật hấp dẫn trong tôi" để cuộc sống tích cực hơn
08:45 | 29/03/2018

Dịch giả Bùi Thanh Châu đã dịch quyển sách của hai tác giả Steve G.Jones và Frank Mangano với tựa tiếng Việt "Luật hấp dẫn trong tôi", đưa ra những khái niệm và cách thức thực hành kiểm soát suy nghĩ, hành vi để biến những điều tiêu cực thành tích cực.

Đọc "Luật hấp dẫn trong tôi" để cuộc sống tích cực hơn
Sách dày 250 trang do Trung tâm Tân Thư và NXB Hồng Đức xuất bản, hiện đang có mặt trên toàn quốc

Xuyên suốt “Luật hấp dẫn trong tôi” sẽ tiết lộ cho bạn bí mật của những khái niệm mà tác giả đã vận dụng để thăng tiến nghề nghiệp và cuộc sống cá nhân của mình. Bạn cũng có thể áp dụng những khái niệm và lý thuyết của luật hấp dẫn và thay đổi cuộc sống của mình một cách tích cực mà bạn chưa bao giờ nghĩ là có thể. Bạn không cần phải cảm thấy căng thẳng và lo lắng mỗi ngày và sống cuộc sống chẳng mảy may giống với những gì bạn luôn mơ ước. Luật hấp dẫn có thể giúp bạn làm chủ cuộc đời mình và thay đổi những lĩnh vực nhất định, cho phép bạn có một nhãn quan hoàn toàn mới mẻ về chính cuộc đời.

Quyển sách có giải thích sáu bước của luật hấp dẫn, cùng với những bài tập và gợi ý để áp dụng chúng trong cuộc sống của người đọc. Sáu bước này được bố trí rải rác giữa những chương với các chủ đề khác do tác giả cố tình sắp đặt để có thể giúp cho người đọc lĩnh hội được những khái niệm khác nhau và chỉ ra nhiều phương diện của cuộc sống mà luật hấp dẫn có thể được áp dụng. Đọc sách không chỉ làm tăng giá trị tinh thần mà còn biến những suy nghĩ, hành vi tiêu cực quanh mình trở thành nguồn năng lượng tích cực. 

Tác giả Steve G. Jones là một nhà thôi miên trị liệu được thừa nhận rộng khắp. Ông đã hành nghề thôi miên liệu pháp kể từ những năm 1980. Ông là tác giả của hai mươi hai quyển sách về thôi miên liệu pháp. Jones đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm như một nhà thôi miên trị liệu có bằng cấp, vừa giảng dạy sinh viên ngành thôi miên liệu pháp vừa làm việc với các bệnh nhân. Còn Frank Mangano là một tác giả, nhà nghiên cứu, nhà vận động sức khỏe và một doanh nhân trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp ngoài tập quán. 

Theo Sơn Sơn - ANTD

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng