Văn nghệ trong nước
Khai mạc Phố sách xuân Canh Tý 2020 tại Hà Nội
14:19 | 30/01/2020

Sáng 27.1, tại phố 19 tháng 12 (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), “Phố sách xuân Canh Tý 2020” chính thức khai mạc. Phố sách diễn ra từ ngày 27.1 (tức mùng 3 Tết) đến hết ngày 3.2.2020 (mùng 10 Tết) với nhiều hoạt động đặc sắc, mang đậm không khí Tết cổ truyền của dân tộc.

Khai mạc Phố sách xuân Canh Tý 2020 tại Hà Nội
Phố sách xuân 2020 thu hút nhiều bạn đọc trẻ

Theo Sở Thông tin – Truyền thông Hà Nội, bên cạnh hoạt động trưng bày, giới thiệu sách, các cuộc giao lưu, tọa đàm về sách và văn hóa đọc; tại Phố sách Hà Nội còn diễn ra các chương trình biểu diễn và nói chuyện về thư pháp, giới thiệu không gian báo Tết, trưng bày tranh dân gian Đông Hồ, Hàng Trống, các chương trình nghệ thuật truyền thống...

Ngay trong ngày khai mạc, độc giả được tham gia chương trình giao lưu với chủ đề “Sống chậm chờ nắng lên” cùng gia đình bạn trẻ Đỗ Nhật Nam; tham dự giao lưu, gặp gỡ tác giả Phương Đặng, ký tặng sách “Hiểu để yêu thương” và “Học tiếng Anh không tốn mấy đồng”.

Trong các ngày tiếp theo của Phố sách xuân, nhiều chương trình hấp dẫn, ý nghĩa khác được các đơn vị xuất bản dành tặng bạn đọc như: Chương trình “Mẹ là Doctor chef”, giao lưu tác giả Trần Thị Ánh Phương - Virgo Phan; chương trình giao lưu, ra mắt sách “Ngang dọc đường trà - Nét tinh tế của lá trà trong phong tục đầu năm của người Việt” của tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng…

Đặc biệt, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trong chiều ngày 3.2.2020 (mùng 10 Tết), Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật tổ chức chương trình giao lưu, tọa đàm về “Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng và chỉnh đốn Đảng” với diễn giả là GS.TS. Hoàng Chí Bảo.

Nhằm tri ân và mang đến nhiều niềm vui, may mắn nhân dịp năm mới cho bạn đọc, các đơn vị xuất bản sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, các hoạt động, sự kiện tương tác với bạn đọc ngay tại gian hàng với nhiều phần quà hấp dẫn.
 

Theo baotintuc.vn
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng