Văn nghệ trong nước
Liveshow nhạc Phạm Thế Mỹ đầu tiên
14:26 | 07/01/2010
Nhiều ca khúc chưa bao giờ được trình diễn của Phạm Thế Mỹ sẽ xuất hiện trong liveshow kỷ niệm một năm ngày mất của ông, diễn ra vào 16/1/2010, tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.
Liveshow nhạc Phạm Thế Mỹ đầu tiên

Liveshow do ca sĩ Ánh Tuyết và ATB tổ chức, chủ đề Bông hồng cho anh, lấy ý từ bài hát Bông hồng cài áo nổi tiếng của ông. Đây cũng là livehosw đầu tiên về các bài hát của nhạc sĩ này. Chương trình gồm bốn phần, mỗi phần là những ca khúc theo một chủ đề: Quê hương, Khát vọng, Tình yêu và Sự sống.

Để có đủ bài hát cho liveshow này, ca sĩ Ánh Tuyết cùng gia đình ông đã cất công lục kiếm, tìm tòi những bài hát chưa được công bố của ông và gửi xin phép Cục tổ chức biểu diễn. Kết quả là có thêm 11 ca khúc viết trước năm 1975 của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ được cấp phép và trình diễn trong liveshow, như tổ khúc Sự sống, với các chương Lửa, Gió, Núi, Sông, Biển và Đất.

Liveshow nhạc Phạm Thế Mỹ
do ca sĩ Ánh Tuyết và ATB tổ chức.


Ngoài các ca sĩ Ánh Tuyết, Tùng Dương, Cẩm Ly, Quang Linh, Quỳnh Lan, Đức Tuấn, Xuân Phú…, bà Diệu Lý, người bạn đời của nhạc sĩ quá cố cũng sẽ tham gia và trình diễn bài hát Còn gì cho em, một trong những bài hát cuối cùng của Phạm Thế Mỹ.

Cũng nhân dịp này, ca sĩ Ánh Tuyết ra hai album với các ca khúc Trần Thế Mỹ, một album nhạc tình và một album các bài hát quê hương, chủ đề Còn gì cho em và Đàn chim trắng.

                                                                                                       Theo ĐV




Các bài mới
Các bài đã đăng