Văn nghệ trong nước
Mang nụ cười đến với các em bị ung thư
09:32 | 01/06/2010
Nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6, ngày 30/5 vừa qua, nhóm tình nguyện “Chắp cánh ước mơ” và nhóm sinh viên trường Đại học Thăng Long đã tổ chức chương trình “Nụ cười của bé” cho các bệnh nhi viện K Tam Hiệp. Trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra Lễ cắt băng khánh thành công trình “buồng vô trùng” do Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không tài trợ cho các bệnh nhi.
Mang nụ cười đến với các em bị ung thư

Đúng với cái tên “Nụ cười của bé”, chương trình Tết 1/6 cho các bé bệnh nhi viện K Tam Hiệp lần này đã mang lại cho các em tiếng cười, niềm vui. Chị Quế Mai, trưởng nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ chia sẻ “Đối với các bệnh nhi ung thư, niềm tin của các bé vào cuộc sống, vào tiến trình điều trị thật là mong manh. Chính vì thế chúng tôi mong muốn có những hoạt động ngoại khóa, vui chơi như đọc sách, hát, chơi trò chơi, vẽ… đang đem lại sự vui vẻ lạc quan cho các bé, giúp các bé hiểu rằng bệnh ung thư có thể điều trị được, rằng các bé sẽ sống, rằng còn rất nhiều sự yêu thương của cộng đồng dành cho các bé…”

Cùng với chương trình này, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không cũng phát động chương trình “Hãy giữ Nụ cười của bé” nhằm kêu gọi chính các nhân viên đóng góp tiền, quần áo, tranh truyện, đồ chơi cho các em, góp phần làm nhẹ đi nỗi đau mà các em đang hàng ngày gánh trên vai.

Theo Anh Tuấn – TT&VH




 

Các bài mới
Các bài đã đăng