Văn nghệ trong nước
Otofun khởi động “Năm văn hoá giao thông”
14:51 | 08/06/2010
Tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 6.6, cùng với các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ - otofun.net, diễn đàn lớn nhất về lĩnh vực ôtô, xe máy tại VN - đã tổ chức chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư.
Otofun khởi động “Năm văn hoá giao thông”
Chương trình sinh nhật lần thứ tư của Otofun có 2.000 thành viên tham dự.

Đồng thời, Ban điều hành diễn đàn cùng với VOV giao thông (kênh phát thanh chuyên đề về giao thông của Đài Tiếng nói VN) cũng phát động chương trình “Chung tay xây dựng văn hoá giao thông”.

Thành lập ngày 6.6.2006 với 21 thành viên sáng lập, otofun.net hiện đã có trên 64.000 thành viên tham gia viết trên 1,6 triệu bài, trong 76 nghìn chủ đề, bao gồm tất cả các lĩnh vực được quan tâm như ôtô, xe máy, văn hoá, du lịch, thể thao, kinh tế...

Từ những thành viên ban đầu đơn giản chỉ là một nhóm yêu thích ôtô và văn hoá xê dịch, mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và niềm đam mê chinh phục những thử thách mới - đến nay otofun.net đã thoát khỏi vóc dáng của một sân chơi đơn thuần, mà vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng của Alexa về lĩnh vực ôtô, xe máy tại VN, trở thành một tổ chức có nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa cho xã hội với mục tiêu phi lợi nhuận.

Chương trình sinh nhật lần thứ tư (VP Bank, Ford VN, VN Star Automobile... tài trợ) đã thu hút sự tham gia của hơn 2.000 thành viên đã diễn ra rất sôi động và hấp dẫn, với phong cách văn hoá rất riêng của otofun.

Cùng với sự bảo trợ thông tin của VOV giao thông 91 MHz và mạng VN Go.vn, chương trình sinh nhật otofun chính thức phát động Năm văn hoá giao thông. Từ “chuyện nhỏ” như không bóp còi khi không cần thiết, không dùng đồ uống có cồn khi lái xe, không phóng nhanh vượt ẩu, không bật đèn pha trong đô thị... đến “chuyện lớn” là ý thức văn hoá giao thông, và sinh hoạt văn hoá trên mạng của cộng đồng. Như phần lớn thành viên của diễn đàn đã hào hứng hưởng ứng: “Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần tiếng nói và hành động của mình vào việc xây dựng văn hoá giao thông cho mọi người dân VN”. 

Theo Vũ Quỳnh Hương - LĐ




 

Các bài mới
Các bài đã đăng