Văn nghệ thế giới
Gia đình Simpsons lên tem
10:33 | 02/04/2009
Bưu điện Mỹ vừa công bố kế hoạch tôn vinh gia đình hư cấu nổi tiếng nhất nước này là Simpsons trong loạt phim hoạt hình dài kỳ cùng tên, bằng cách phát hành bộ tem gồm hình của các nhân vật chính trong phim.
Gia đình Simpsons lên tem
Các nhân vật chính trong Gia đình Simpson - Ảnh: Newsday
Các nhân vật chính của Gia đình Simpsons gồm Homer, Marge, Bart, Lisa và Maggie sẽ xuất hiện trên bộ tem gồm 5 con có giá đồng hạng 44 cent. Người phụ trách thể hiện các hình tượng này trên tem chính là nhà sáng tạo của bộ phim hoạt hình Matt Groening và bộ tem sẽ được giới thiệu trước trên trang web của bưu điện Mỹ từ ngày 9-4 tới. Tuy nhiên hiện chưa rõ thời gian phát hành chính thức.

Bộ tem nói trên đánh dấu kỷ niệm 20 năm phát tập đầu tiên của bộ phim hoạt hình dài kỳ nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ. “Gia đình Simpsons là một trong những biểu tượng của nước Mỹ. Chúng tôi đang nóng lòng chờ bộ tem và chúng tôi nghĩ người dân Mỹ cũng có tâm trạng như vậy”, phát ngôn viên bưu điện Mỹ Mark Saunders nhấn mạnh.

Gia đình Simpsons là bộ phim giờ vàng đang phát tại Mỹ được in hình trên tem đầu tiên. Bưu điện Mỹ mỗi năm nhận được hơn 50.000 gợi ý và đề nghị chủ đề cho các bộ tem của họ, nhưng chỉ có 20 gợi ý được chính phủ phê chuẩn cho thiết kế và phát hành.

Phim Gia đình Simpsons phát trên kênh Fox suốt 20 năm qua và từng giành vô số giải thưởng cho hạng mục chương trình hoạt hình. Đây là tác phẩm thuộc thể loại hoạt hình hài tình huống (sitcom), nói về lối sống một gia đình trung lưu tại Mỹ, với 5 nhân vật chính là Homer, Marge, Bart, Lisa và Maggie

                                                                                                     Theo TTO
Các bài mới
Các bài đã đăng