Văn nghệ thế giới
Phiên bản mới của tập truyện tranh Noddy và những người bạn
16:13 | 15/04/2009
Có lẽ, hiếm em bé nào ở Anh bỏ lỡ chương trình "Những cuộc phiêu lưu với cậu bé khờ Noddy" trên truyền hình. Đó là một chương trình dành cho thiếu nhi ăn khách nhất và được ưa chuộng nhất vì đã dẫn dắt các em vào một thế giới phiêu lưu vui nhộn và kì bí. 
Phiên bản mới của tập truyện tranh Noddy và những người bạn
Noddy và chú rô bốt có khả năng siêu nhiên Whiz trong chuyến phiêu lưu

Hiện nay, hình ảnh của cậu bé Noddy đã được thay đổi một chút, đáng yêu hơn và tài giỏi hơn. Cậu khờ này còn có thêm một số người bạn mới, trong đó có chú rô bốt có năng lực siêu nhiên Whiz luôn giúp đỡ cậu vượt qua những trở ngại trong các cuộc phiêu lưu của mình. Tất cả những hình ảnh mới này đều nhờ vào công nghệ vi tính.

Từ ngày 20/4, trường mẫu giáo Milksake sẽ bắt đầu trình chiếu chương trình Noddy mới vào 7 giờ 20’ hàng ngày. .

"Chúng tôi chắc chắn rằng trẻ em sẽ thích thú với những cuộc khám phá mới vui nhộn của Noddy và những vùng đất bí hiểm ma thuật của Toyland", Nick Wilson, giám đốc sản xuất các chương trình truyền hình cho trẻ lên 5 nói.

Trong "Những chuyến phiêu lưu của cậu bé khờ Noddy" mới, cậu bé sẽ có thêm một số loại phương tiện mới  bao gồm một máy bay phản lực và một chiếc tàu hỏa lớn để giúp Noddy có thể đi vòng quanh thị trấn đồ chơi. Chương trình truyền hình về những cuộc phiêu lưu của Noddy xuất hiện lần đầu tiên năm 1955.

Mới đây, cháu gái của tác giả của tập truyện Noddy, Enid Blyton - Sophie Smallwood đã viết lại quyển truyện tranh "Những cuộc phiêu lưu của Noddy" mới để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 của nhân vật này. Robert Tyndall, họa sĩ vẽ hình Noddy và những người bạn của cậu năm1953 sẽ vẫn phụ trách khâu minh họa.

                                                                                                          Theo VietNamNet

Các bài mới
Các bài đã đăng