Văn nghệ thế giới
"17 Again" dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ
08:54 | 22/04/2009
Chỉ sau ba ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim tình cảm hài dành cho lứa tuổi teen của hãng Warner Bros. 17 Again đã thu về hơn 24 triệu USD tiền vé, đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua.
Zac Efron, nam diễn viên chính trong 17 Again - Ảnh Reuters

Ngoài một kịch bản phù hợp với giới trẻ, bộ phim của đạo diễn Burr Steers thu hút khán giả bởi sự có mặt của nam diễn viên Zac Efron, người từng nổi đình nổi đám sau khi tham gia vào loạt phim ca nhạc học đường High School Musical.

Dan Fellman, phụ trách phát hành phim của Warner Bros. nói Zac Efron thật sự là một diễn viên tài năng, một ngôi sao. "Cậu ấy đã làm việc hết mình trong suốt những cảnh quay và nhiệt tình đi khắp nơi để quảng bá cho bộ phim", AP trích lời Dan Fellman.

Đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng này là State of Play của hãng Universal với 14,1 triệu USD. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao Hollywood là Russell Crowe và Ben Affleck. Trong phim, Crowe đóng vai một phóng viên đi điều tra về một vụ án giết nguời hàng loạt có liên quan đến một người bạn cũ thời đại học của anh (do Affleck đóng).

Sau hơn ba tuần công chiếu, bộ phim hoạt hình Monsters vs. Aliens tiếp tục trụ vững trong bảng xếp hạng 10 phim đạt doanh thu cao nhất tuần qua tại Bắc Mỹ. Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của ngôi sao Reese Witherspoon đã thu về xấp xỉ 13 triệu USD tiền vé.

Hannah Montana: The Movie, bộ phim giữ ngôi vị quán quân hai tuần trước với mức doanh thu kỷ lục 34 triệu USD, tuần này nhanh chóng tụt xuống vị trí thứ tư. Tổng cộng sau 10 ngày phát hành, bộ phim gắn liền với tên tuổi của thần tượng tuổi teen Miley Cyrus đã đạt hơn 56 triệu USD tiền vé.

Xếp thứ năm trong bảng xếp hạng này là bộ phim dành cho dân ghiền tốc độ Fast & Furious phần 4 với doanh thu 12,3 triệu USD.

10 phim đạt doanh thu cao nhất tuần qua tại Bắc Mỹ:

1. 17 Again - 24,1 triệu USD
2. State of Play - 14,1 triệu USD
3. Monsters vs. Aliens - 12,9 triệu USD
4. Hannah Montana: The Movie - 12,7 triệu USD
5. Fast & Furious 4 - 12,3 triệu USD
6. Crank: High Voltage - 6,5 triệu USD
7. Observe and Report - 4,1 triệu USD
8. Knowing - 3,5 triệu USD
9. I Love You, Man - 3,4 triệu USD
10. The Haunting in Connecticut - 3,2 triệu USD

                                                                                                                      Theo TNO

Các bài mới
Các bài đã đăng