Văn nghệ thế giới
Đạo diễn phim kinh dị sẽ thực hiện Chạng vạng 3
14:11 | 23/04/2009
Hãng phim Summit Entertainment hôm qua thông báo đã chọn đạo diễn David Slade làm người đảm nhiệm phần 3 của loạt phim ăn khách Chạng vạng (Twilight) có tựa đề Eclipse (Nhật thực).
Đạo diễn phim kinh dị sẽ thực hiện Chạng vạng 3
Đạo diễn David Slade - Ảnh: Reuters

Văn sĩ Stephenie Meyer, tác giả của bộ sách, lên tiếng hoan nghênh việc chọn đạo diễn David Slade và ca ngợi ông là “nhà làm phim có tầm nhìn xa trông rộng”. Eclipse dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2010.

Đạo diễn Slade nổi tiếng với bộ phim kinh dị năm 2007 có tựa đề 30 days of night, xoay quanh câu chuyện về ma cà rồng ở Alaska có doanh thu toàn cầu 75 triệu USD. Trước đó một năm ông cũng tạo bước đột phá trong sự nghiệp với bộ phim kinh dị Hard Candy, với sự góp mặt của Ellen Page (ngôi sao phim Juno).

Trong khi đó, đạo diễn Chris Weitz (nổi tiếng với bộ phim hài American Pie) đang bắt tay sản xuất phần 2 của Chạng vạng có tựa đề Trăng non (New Moon) tại thành phố Vancouver, Canada. Phần 1 của bộ phim này do Catherine Hardwicke làm đạo diễn công chiếu tháng 11-2008 đã thu về 380 triệu USD trên toàn cầu.

Bộ sách Chạng vạng của nữ nhà văn Stephenie Meyer cũng như bộ phim cùng tên của đạo diễn Catherine Hardwicke chủ yếu nhắm vào đối tượng là những khán giả nữ trẻ tuổi. Tác phẩm xoay quanh cuộc tình lãng mạn và kỳ dị giữa cô nữ sinh xinh đẹp với một ma cà rồng đẹp trai bất tử.

                                                                                                                          Theo TTO

Các bài mới
Các bài đã đăng