Văn nghệ thế giới
Tiết mục của Susan Boyle phá kỷ lục YouTube về lượng người xem
08:57 | 24/04/2009
Ca khúc I Dreamed a Dream trích từ vở nhạc kịch Les Miserables (Những người khốn khổ) mà Susan Boyle đã biểu diễn trong chương trình Britain’s Got Talent hiện đang là trung tâm chú ý của cư dân mạng. Chỉ riêng trên YouTube, tiết mục này đã đạt được con số 93,5 triệu lượt xem, qua đó thiết lập kỷ lục là video clip được xem nhiều nhất trên trang chia sẻ video trực tuyến này.
Tiết mục của Susan Boyle phá kỷ lục YouTube về lượng người xem

Hiện tại số lượt xem tiết mục biểu diễn của Susan Boyle nhiều hơn 5 lần bài diễn văn nhậm chức của tổng thống Mỹ Barack Obama với 18 triệu lượt truy cập. Nếu cộng số lượt xem của những trang web khác nữa thì đã có hơn 100 triệu lượt người xem đoạn video clip của “hiện tượng” Susan Boyle.

Trong khi sức nóng của người phụ nữ độc thân thất nghiệp này chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, người ta đang kỳ vọng tiết mục biểu diễn của Boyle sẽ sớm vượt qua con số 120 triệu người xem trực tuyến trong vòng một vài ngày tới. Kỷ lục đó hiện đang được nắm giữ bởi video clip mang tên Evolution of Dance, đoạn phim ngắn này tổng hợp tiết mục của hơn 10 vũ công nổi tiếng.

                                                                                                       Theo TT&VH Online

Các bài mới
Các bài đã đăng