Văn nghệ thế giới
Thành Long và dự án điện ảnh thứ 100
10:14 | 28/04/2009
Người hùng hành động Hong Kong Thành Long sẽ thủ diễn chính và đồng đạo diễn Chinese Zodiac, bộ phim hành động tốn kém 250 triệu NDT (37 triệu USD) dàn dựng sẽ do Emperor Motion Pictures, công ty con của Emperor Dragon Movies sản xuất.
Thành Long và dự án điện ảnh thứ 100

Zodiac sẽ đưa Thành Long vào những cuộc săn lùng kho báu khắp thế giới trong đó có sự gắn kết tới những sự kiện trong lịch sử Trung Hoa. “Chủ đề phim xoay quanh một đề tài gắn bó mật thiết với người dân Trung Quốc khắp toàn cầu”, Thành Long chỉ nói vậy mà không bộc lộ rõ nội dung phim.
 
Ý tưởng làm phim Zodiac được ngôi sao võ thuật này hình thành từ cách đây sáu năm, nhưng do các kế hoạch làm việc dày đặc nên mãi tới năm nay anh mới thực hiện được dự án điện ảnh này. Thành Long sẽ đồng đạo diễn phim với cộng sự lâu năm là Đường Quý Lễ, người từng đạo diễn nhiều bộ phim mà Thành Long thủ vai chính như Rumble In The Bronx , The Myth và tập bốn trong serie phim Police Story.

Ngoài dấu mốc là tác phẩm điện ảnh thứ 100 của Thành Long, Zodiac còn đánh dấu sự trở lại cương vị đạo diễn của ngôi sao võ thuật kể từ sau phim Who Am I? năm 1998.

Zodiac sẽ được quay ở Pháp, Vienna (Áo) Hong Kong, Bắc Kinh (TQ), Kazakhstan và dự kiến phim sẽ có mặt trên thị trường vào mùa Thu tới.

                                                                                                                    Theo TT&VH

Các bài mới
Các bài đã đăng