Văn nghệ thế giới
Hoãn phát hành "Người sói" ở Mexico vì dịch cúm lợn
13:53 | 28/04/2009
Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm lợn, hãng 20th Century Fox đã buộc phải hủy bỏ kế hoạch phát hành bộ phim "X-Men Origins: Wolverine" (Người sói) vào cuối tuần này tại Mexico.
Hoãn phát hành
Hugh Jackman trong buổi ra mắt "X-Men Origins: Wolverine" tại Madrid, Tây Ban Nha (AFP)

"X-Men Origins: Wolverine", bộ phim mới nhất trong loạt phim Dị nhân và cũng là bộ phim bom tấn đầu tiên được phát hành trong mùa hè 2009 dự kiến sẽ công chiếu tại Mexico vào ngày 1/5 tới. Song người hùng đột biến gen buộc phải đầu hàng dịch cúm lợn nguy hiểm đã cướp đi sinh mạng của 149 người .

Người phát ngôn của 20th Century Fox tiết lộ, quyết định này của hãng được đưa ra là vì sự an toàn của ngôi sao Hugh Jackman và đoàn làm phim nếu họ có mặt trong buổi ra mắt "X-Men Origins: Wolverine" tại Mexico.

20th Century Fox cho biết bộ phim có thể bị phát hành chậm lại vài tuần. Trước sự lan tràn của bệnh dịch, hàng chục rạp chiếu phim thủ đô buộc phải đóng cửa để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh ở những điểm đông người.

Rõ ràng, nếu "X-Men Origins: Wolverine" phát hành tại ở thời điểm này thì doanh thu của nó sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoại trừ , "Người sói" sẽ được công chiếu toàn cầu theo đúng lịch vào ngày 1/5/2009. Bộ phim này sẽ đến với khán giả Việt sau đó 2 tuần. 

                                                                                                         Theo VietNamNet

Các bài mới
Các bài đã đăng