Văn nghệ thế giới
Nhà sản xuất phim Harry Potter bị "tuýt còi"
09:13 | 07/05/2009
Hãng sản xuất loạt phim ăn khách Harry Potter đã được lệnh phải tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện tập phim Harry Potter and the Deathly Hallows sau vụ tai nạn khiến một diễn viên đóng thế chấn thương nặng.
Nhà sản xuất phim Harry Potter bị
Một cảnh trong tập phim Harry Potter mới nhất

David Holmes, người đóng thế cho nam diễn viên chính Daniel Radcliffe, bị chấn thương lưng tại trường quay Leavesden, gần Watford hồi đầu năm. Vụ việc này đã khiến công việc làm phim bị trì hoãn tới hơn một tuần và Ủy Ban An toàn và Sức khỏe (HSE) đã phải mở một cuộc điều tra.

Harry Potter and the Deathly Hallows là tập thứ 7 cũng là tập cuối trong loạt truyện về cậu bé phù thủy Harry Potter của nhà văn JK Rowling. Để chuyển thể tập truyện này lên phim, các nhà làm phim đã chia ra thành 2 phần, phần đầu tiên sẽ được phát hành vào năm tới còn phần cuối cùng sẽ được phát hành vào năm 2011.

HSE cho biết họ vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, tuy nhiên đoàn làm phim buộc phải tăng cường các biện phám an toàn nếu muốn tiếp tục thực hiện bộ phim của mình. Phát ngôn viên của ủy ban này cho biết: “Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục, chúng tôi tạm thời mới chỉ đưa ra yêu cầu cho công ty sản xuất phải thử nghiệm hệ thống dây treo trước khi áp dụng với diễn viên. Họ có 2 tháng để làm điều đó”.

Hiện David đang được điều trị tại bệnh viên chỉnh hình Hoàng gia, phía tây bắc London . Đã có hàng trăm thông điệp chúc David sớm bình phục được gửi tới trang Facebook của diễn viên đóng thế này.

                                                                                                       Theo TT&VH Online

Các bài mới
Các bài đã đăng