Văn nghệ thế giới
Video Clip của Susan Boyle ăn khách nhất mọi thời đại
14:15 | 07/05/2009
Video clip ghi lại màn trình diễn ấn tượng của Susan Boyle, hiện tượng của làng giải trí toàn cầu thời gian qua trong cuộc thi ’s Got Talent chính thức có tên trong top 5 những video clip được xem nhiều nhất mọi thời đại.
Video Clip của Susan Boyle ăn khách nhất mọi thời đại
Susan Boyle trên sân khấu Britain’s Got Talent. Ảnh: People.

Visible Measures, công cụ đo tần suất truy cập các video trực tuyến vừa tiến hành khảo sát hơn 150 website chia sẻ hình ảnh trên mạng và công bố "Câu lạc bộ 100 triệu" thống kê những video trực tuyến có trên 100 triệu lượt xem. Dẫn đầu danh sách này là video Crank That của rapper Soulja Boy với kỷ lục 356 triệu lượt truy cập.

Trailer của bộ phim vừa giành 7 đề cử giải MTV Movies Awards 2009, "Twilight" (Chạng Vạng) giành ngôi á quân với 267 triệu luợt xem. Vị trí thứ 3 và 4 dành cho video "Touch My Body" của Mariah Carey với 230 triệu lượt truy cập và "Achmed the Dead Terrorist" của Jeff Dunham với 197 triệu người xem.

Với 186 triệu lượt truy cập, màn biểu diễn của Susan Boyle trong cuộc thi Britain’s Got Talent giành hạng 5 trong top những video clip được xem nhiều nhất mọi thời đại. Mặc dù chỉ đứng ở vị trí cuối cùng trong top 5 nhưng Susan Boyle lại được Visible Measures đánh giá rất cao: "Điều ấn tượng nhất từ thành công của video của cô ấy là Susan Boyle mới chỉ nổi lên cách đây 3 tuần". Vị trí này có thể thay đổi khi Susan trở lại với cuộc thi trong show diễn ngày 25/5 và đêm chung kết Britain’s Got Talent ngày 30/5 tới.

Gây chú ý bởi thân hình quá khổ, vẻ bề ngoài thô mộc và đặc biệt là giọng hát trong vắt, Susan Boyle không chỉ chinh phục khán giả truyền hình Anh theo dõi cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình, Britain’s Got Talent 2009, mà còn gây được cảm tình của hàng triệu người xem trên toàn thế giới.

Hình của cô xuất hiện trên trang nhất của rất nhiều tờ báo Anh. "Hiệu ứng" mang tên Susan còn lan sang cả bờ bên kia của Đại Tây Dương. Từ một người vô danh, cô được mời tới trò chuyện trong show của Larry King trên CNN. Susan Boyle thậm chí đã nhận được lời mời trò chuyện trong show của Oprah. Danh tiếng đến với Susan Boyle chẳng khác nào một câu chuyện cổ tích. Thành công của người phụ nữ độc thân ở tuổi trung niên này đã đập tan mọi định kiến về mối liên hệ giữa tuổi tác, bề ngoài và tài năng. Susan Boyle đã chứng minh được một điều: không chỉ có người trẻ và đẹp mới có tài năng, mà quan trọng là bạn nhận ra nó khi nào, ngay cả khi bạn đã già. 

                                                                                                            Theo VietNamNet

Các bài mới
Các bài đã đăng