Văn nghệ thế giới
World Cup 2018: Khi bóng đá và nghệ thuật giao hòa
09:22 | 06/06/2018

Để chào mừng ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, một màn trình diễn ánh sáng 3D ấn tượng đã được thực hiện ngay trước Trung tâm Triển lãm Manege - bên cạnh Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva của Nga.

World Cup 2018: Khi bóng đá và nghệ thuật giao hòa

Trong ánh sáng lung linh huyền ảo, mặt tiền của Trung tâm Triển lãm Manege đã biến thành một màn hình lớn, trình chiếu những cảnh sắc ngoạn mục.

Những hình ảnh thay đổi liên tục từ bầu trời đầy sao tới một núi những trái bóng, rồi lại đến hình ảnh của những ngôi sao chổi và các ngôi sao sân cỏ đang thực hiện những pha sút bóng với kỹ thuật đẳng cấp.

Giám đốc chương trình nghệ thuật trên, ông Vladimir Demekhin, cho biết: "Màn trình diễn ánh sáng này mô tả bóng đá và những cảm xúc mà bóng đá mang lại. Chúng được truyền tải bằng thông qua các phép ẩn dụ, của sự trừu tượng và được làm nổi bật bằng âm nhạc."

Màn trình diễn ánh sáng 3D ngoạn mục này kéo dài 10 phút, sẽ được tổ chức hàng tối trong khoảng từ 22 giờ đến 23 giờ, từ nay cho đến hết ngày 10/6 tới.

World Cup 2018 sẽ khai mạc vào ngày 14/6 và kéo dài cho đến ngày 15/7 tới. Đây là lần đầu tiên Nga đăng cai sự kiện này.

Theo TTXVN/Vietnam+

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng