Văn nghệ thế giới
"Chạng vạng" thống trị đề cử giải People's Choice
14:00 | 11/11/2009
Ba ngôi sao của bộ phim ăn khách năm ngoái Chạng vạng là Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner đã góp phần khiến tác phẩm này dẫn đầu các đề cử của giải thưởng People's Choice Award với 7 hạng mục theo công bố hôm qua.
Robert Pattinson và Kristen Stewart - Ảnh: Getty Images

Phim Chạng vạng cũng là phần một của loạt phim cùng tên ra mắt năm ngoái, trong khi phần hai mang tên Trăng non sẽ ra mắt vào ngày 20-11 tới. Trong số 7 đề cử, Chạng vạng có một đề cử cho hạng mục phim nhiều tập xuất sắc nhất cùng với những phim khác như Harry Potter, Star Trek, Transformers và X-Men.

diễn viên Robert Pattinson, người đóng vai Ma cà rồng Edward Cullen trong Chạng vạng được đề cử nam diễn viên được yêu thích nhất, trong khi đó Kristen Stewart thủ vai Bella Swan được đề cử cho hạng mục này dành cho nữ. Diễn viên trẻ đang nổi Taylor Lautner, 17 tuổi, người hóa thân vào vai ma sói Jacob Black thì được đề cử cho hạng mục nam diễn viên mới được yêu thích nhất.

Năm ngoái, các đề cử cho giải People's Choice Award được công bố 11 ngày trước khi phim Chạng vạng ra mắt khán giả. Do đó tác phẩm này được đề cử cho năm nay, trong bối cảnh chỉ còn hơn một tuần nữa phần hai Trăng non được công chiếu. Phim Chạng vạng đã bất ngờ đạt doanh thu gần 384 triệu USD trong và trở thành một trong những phim ăn khách nhất 2008.

Kết quả các phim và diễn viên chiến thắng giải People’s Choice Award sẽ do người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn trực tuyến và kết quả được công bố vào ngày 6-1-2010 tới. Đây cũng là một trong những giải thưởng sớm nhất trong mùa giải thưởng của Hollywood. Ngoài lĩnh vực điện ảnh, giải còn có các hạng mục thuộc lĩnh vực âm nhạc, trong đó Britney Spears được đề cử là nghệ sĩ nhạc pop và nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, cạnh tranh với Taylor Swift.

                                                                                                            Theo TTO






Các bài mới
Các bài đã đăng