VỌNG RA BIỂN
Sinh viên Huế: tiếp thêm tiếng nói thể hiện tinh thần tuổi trẻ luôn hướng về đảo xa.
08:14 | 28/05/2014

Những chiếc áo dài Việt Nam đang hướng về biển Đông, những tiếng hát của các bạn sinh viên ĐHSP huế cất lên thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu biển đảo thiêng liêng qua MV Tổ quốc gọi tên mình của nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn, lời thơ Nguyễn Phan Quế Mai. 

Để mang đến cho khán giả một MV hướng về biển Đông như tiếp thêm tiếng nói thể hiện tinh thần tuổi trẻ luôn hướng về đảo xa, cả ê kíp đã  và ghi hình trực tiếp tại biển Vinh Hiền và  trường ĐHSP Huế . Chỉ trong vòng ba ngày, từ ghi hình cho đến thu âm, phối khí, hậu kỳ... ê kíp đã làm việc tích cực để sớm giới thiệu đến khán giả.

MV dài hơn 7 phút được mở đầu bằng bài thơ “Nam quốc sơn hà” và kết thúc bằng khẩu hiệu “Trường Sa - Hoàng Sa mãi thuộc về Tổ quốc Việt Nam”.

Xuyên suốt trong MV là hình ảnh dải lụa đỏ và lá cờ Tổ quốc biểu tượng cho ngọn đuốc hòa bình, dòng máu nhiệt huyết của triệu triệu người dân Việt Nam. Toàn bộ trích dẫn và lời bài hát có phần phụ đề bằng tiếng Anh.

Đây là những tấm lòng của những bạn trẻ như tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ ngoài biển khơi đang ngày đêm giữ vững tay súng, bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

YB

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng