VỌNG RA BIỂN
Tặng sách “Hoàng Sa-Trường Sa trong tâm thức Việt Nam” cho bộ đội Hải quân
10:40 | 24/08/2016

Sáng 23-8, tại Hà Nội bà Nguyễn Bích Tuyên, nguyên Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty Tư vấn dịch vụ phát triển Công nghệ Tài nguyên - Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và môi trường đã tặng bộ đội Hải quân 365 cuốn sách “Hoàng Sa-Trường Sa trong tâm thức Việt Nam” của tác  giả Lưu Văn Lợi và Kim Quang Minh. 

Tặng sách “Hoàng Sa-Trường Sa trong tâm thức Việt Nam” cho bộ đội Hải quân
Đại diện Cục Chính trị Hải quân nhận sách “Hoàng Sa-Trường Sa trong tâm thức Việt Nam”

Nội dung cuốn sách “Hoàng Sa-Trường Sa trong tâm thức Việt Nam” đã góp phần khẳng định chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam; đồng thời cung cấp nhiều thông tin, tư liệu xác đáng để cung cấp kiến thức cho bạn đọc về biển, đảo quê hương, từ đó tạo tâm thức và ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo thân yêu của Tổ quốc.

Phát biểu trong buổi tặng sách, bà Nguyễn Bích Tuyên chia sẻ: Chúng tôi luôn hướng về biển, đảo với niềm tự hào. Lần này, anh Kim Quang Minh cho biết sẽ xuất bản cuốn "Hoàng Sa-Trường Sa trong tâm thức Việt Nam", tôi lập tức đề nghị cho in vài trăm cuốn để gửi cho các chiến sĩ Hải quân đang làm nhiệm vụ tại các đảo của Tổ quốc…

Tặng mô hình Cột mốc chủ quyền Trường Sa cho bà Nguyễn Bích Tuyên và ông Kim Quang Minh

Cuốn sách “Hoàng Sa-Trường Sa trong tâm thức Việt Nam” sẽ được chuyển tới cán bộ, chiến sĩ Hải quân trong thời gian sớm nhất.

Theo báo Hải Quân Việt Nam

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng
Hồi sinh (21/06/2016)