Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Câu lạc bộ thơ Sông Bồ hưởng ứng Đêm thơ Nguyên tiêu
10:01 | 22/02/2013

Hưởng ứng Ngày thơ Việt Nam lần thứ XI tại Thừa Thiên Huế, tối ngày 22/2 (12 tháng giêng năm Quý Tỵ), Phòng Văn hóa & Thông tin, Đoàn TNCS HCM thị xã Hương Trà phối hợp với Câu lạc bộ thơ Sông Bồ đã tổ chức đêm thơ Nguyên tiêu với chủ đề “Mùa xuân – Tuổi trẻ và Tổ quốc”.

Câu lạc bộ thơ Sông Bồ hưởng ứng Đêm thơ Nguyên tiêu

Nguyên tiêu năm Quý Tỵ là năm thứ chín Câu lạc bộ thơ Sông Bồ tổ chức chương trình thơ Nguyên tiêu hưởng ứng ngày thơ Việt Nam tại Thừa Thiên Huế. Trong nhiều năm qua, CLB thơ Sông Bồ đã tổ chức và tham gia nhiều chương trình thơ lớn tại Huế như: Thơ Sông Bồ tạ Festival Huế, thơ trong Đêm Hoàng Cung, Sông Bồ một miền thơ (2012)...
 

 

Năm nay, với hơn 20 tiết mục thơ nhạc, đêm thơ đã thu hút đông đảo công chúng yêu thơ đứng chật kín tại tiền sảnh Hội trường trung tâm thị xã Hương Trà.

 

Thả thơ khai mạc đêm thơ Nguyên tiêu


Các thành viên CLB thơ Sông Bồ diễn ngâm và đọc những bài thơ với nhiều cảm xúc về quê hương, đất nước và tình yêu. Đêm thơ được nối tiếp với nhiều ca khúc do nhạc sĩ Phương Anh Lợi, thành viên của các thành viên CLB Sông Bồ sáng tác và biểu diễn.

 


Đặc biệt, những người yêu thơ Hương Trà đã được nghe những bài thơ mới sáng tác và giao lưu với các nhà thơ Đỗ Văn Khoái, Ngàn Thương, Nguyễn Quang Hà…đến từ Hội Nhà văn Thừa Thiên Huế, các thành viên CLB thơ Hương Giang, CLB thơ Thuận Lộc, Hương thơ xứ Huế...

 


Đêm thơ Sông Bồ thực sự đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng yêu thơ.

Tin tức về những hoạt động của Ngày thơ Việt Nam lần thứ XI tại Thừa Thiên Huế sẽ được chúng tôi cập nhật...

 

TG.

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng