Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Đêm thơ giao lưu sinh viên - học sinh Huế
16:31 | 23/02/2013

Hưởng ứng Ngày thơ Việt Nam lần thứ XI tại Thừa Thiên Huế, tối ngày 22/2 (13 tháng giêng năm Quý Tỵ), Liên hiệp Các hội VHNT Thừa Thiên Huế, Sở giáo dục và đào tạo Thừa Thiên Huế, Trường Đại học sư phạm Huế, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế  đã phối hợp tổ chức đêm thơ giao lưu sinh viên - học sinh Huế.

Đêm thơ giao lưu sinh viên - học sinh Huế

Tới dự có đông đảo các nhà thơ, nhà văn, các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên và đông đảo công chúng yêu mến thơ xứ Huế.

Đêm giao lưu là dịp để các nhà thơ cùng đông đảo tầng lớp sinh viên, học sinh nhìn lại những giá trị của thơ ca. Là dịp để các nhà thơ ôn lại chặng đường sáng tạo nghệ thuật và thể hiện những tác phẩm của mình. Qua đó tầng lớp sinh viên, học sinh cũng có cơ hội thể hiện những tác phẩm đầu tay trên hành trình đến với thi ca.

Nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm giao lưu cùng đông đảo người xem


Trong đêm giao lưu, các nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm, Phan Công Tuyên, Mai Văn Hoan, Đông Hà, Lưu Ly... đã cùng với đông đảo những người yêu thơ ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình sáng tạo. Đó là những kỷ niệm đã gắn liền với từng nỗi băn khoăn, từng đoạn đường đời của người nghệ sỹ.
 

Tiết mục giao lưu của nhà thơ Mai Văn Hoan

 

Phần giao lưu của nhà thơ Đông Hà
Giảng đường 1, Trường Đại học sư phạm Huế chật kín người xem

Qua đêm giao lưu, người xem cũng được trở về với tuổi thơ, với những nét hồn nhiên trong sáng khi lắng nghe những vần thơ của các em học sinh đến từ trường Quốc học Huế.

 MP

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng