Từ Ô Lâu đến Hải Vân
“Ý tưởng cho cuộc sống thật”
10:03 | 30/05/2013

Từ ngày 29 - 31/5, Trường đại học Nghệ thuật Huế đã tổ chức triển lãm đồ án tốt nghiệp của sinh viên khóa 13 Khoa Mỹ thuật ứng dụng với chủ đề “Ý tưởng cho cuộc sống thật”, tại số 10 Tô Ngọc Vân, TP Huế.

“Ý tưởng cho cuộc sống thật”

Tham gia triển lãm có 54 đồ án (25 thiết kế đồ họa, 27 thiết kế nội thất và 2 thiết kế sản phẩm sơn mài ứng dụng) của 54 sinh viên sắp tốt nghiệp trong năm 2013. Đây là những đồ án được sinh viên nghiên cứu trong thời gian qua và chuẩn bị cho lễ bảo vệ tốt nghiệp. Phần lớn trong số đó là những tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh, được đầu tư công phu, thể hiện khả năng sáng tạo.
 


Có thể kể đến các bộ lịch được thiết kế khá lạ như: nghệ thuật diều Huế, trò chơi dân gian, tò he, nghệ thuật têm trầu của người Việt, 12 con giáp... Các poster quảng bá chương trình thiết kế khá độc đáo về chương trình nghệ thuật ca Huế, về sự trong sáng của tiếng Việt, về tác hại của bia rượu...
 

 

Đây cũng là lần đầu tiên Khoa Mỹ thuật ứng dụng tổ chức triển lãm các đồ án tốt nghiệp của sinh viên, nhằm mục đích đưa nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.
 


 

 

 

 

T.Giang

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng