Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Chương trình kích cầu du lịch và tham quan Đại Nội về đêm
21:00 | 22/04/2017

Vào lúc 18h30 ngày 22/04, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức chương trình kích cầu “Tuần lễ Vàng du lịch tại khu di sản Huế” đợt 1 năm 2017 (từ ngày 22/04 đến ngày 28/04/2017) và chính thức mở cửa tham quan “Đại Nội về đêm” từ ngày 22/04/2017.

Chương trình kích cầu du lịch và tham quan Đại Nội về đêm
Đông đảo du khách tham quan chương trình "Đại Nội về đêm"

Đến với chương trình ‘Đại Nội về đêm”, du khách có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị cùng Di sản Huế như những trải nghiệm khó quên về cảnh sắc lung linh của Hoàng Cung Huế xưa. 

Ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phát biểu khai mạc

Bên cạnh đó, du khách còn có được những trải nghiệm ấn tượng về các nghi thức cung đình; những trải nghiệm thú vị về các hoạt động diễn xướng; những trải nghiệm du khảo văn hóa Huế qua các trưng bày ấn tượng; những trải nghiệm về nghề truyền thống Huế, các hoạt động dịch vụ, v.v…

Lễ đổi gác tại cửa Ngọ Môn

Cụ thể, trong khuôn khổ của chương trình Đại Nội về đêm dành cho tuyến tham quan vào ban đêm bắt đầu từ 19h đến 22h hàng ngày, du khách sẽ có được nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị với Lễ đổi gác tại cửa Ngọ Môn, Trình tấu Tiểu nhạcCấm vệ quân luyện võ tại sân điện Thái Hòa, Múa cung đình Trình tường Tập khánh và các trò chơi cung đình tại sân điện Cần Chánh, Câu chuyện Bát tiên hiến thọ tại cung Trường Sanh, Tam tấuca Huế tại hai nhà bát giác và những trải nghiệm về nghề truyền thống Huế tại Phủ Nội Vụ.

Trình tấu Tiểu nhạc tại sân điện Thái Hòa

Chương trình mở cửa “Đại Nội về đêm” được tổ chức với mong muốn tạo thêm một điểm nhấn trong hành trình tham quan di sản miền Trung ở Việt Nam.

Múa cung đình Trình tường Tập khánh tại sân điện Cần Chánh

Chương trình mở cửa tham quan “Đại Nội về đêm” chính thức mở cửa từ ngày 22/04/2017 đến 15/09/2017. Giá vé trên đầu người 120.000vnđ đối với du khách trong nước, 150.000vnđ đối với du khách quốc tế.

Câu chuyện Bát tiên hiến thọ tại cung Trường Sanh

Hữu Ân

Các bài mới
Các bài đã đăng