Từ Ô Lâu đến Hải Vân
15 suất quà đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học số 2 Hương Chữ
09:17 | 29/05/2017

Nằm trong chương trình Tình Sông Hương, sáng ngày 29/05, Tạp chí Sông Hương phối hợp với Siêu thị Co.op-mart Huế, Đoàn TNCS phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Thừa Thiên Huế trao 15 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu học số 2 Hương Chữ (Thị xã Hương Trà) nhân dịp nhà trường tiến hành lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2016 - 2017.

15 suất quà đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học số 2 Hương Chữ

Tại buổi lễ tổng kết, 15 suất quà đã được trao cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đạt loại khá, giỏi, có hạnh kiểm tốt trong năm học vừa qua, có hoàn cảnh gia đình thuộc hộ nghèo hoặc thuộc diện khó khăn, gia đình chính sách, mồ côi cha mẹ.

Ông Lê Thanh Tú - Giám đốc Siêu thị Co.op-mart Huế, Đ/c Hoàng Công Minh - Phó Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh TT-Huế và nhà văn Lê Vũ Trường Giang đại diện Tạp chí Sông Hương trao quà cho các em học sinh

Mỗi suất quà được trao tặng trị giá 350.000 đồng gồm 1 cặp sách, 10 quyển vở và một cuốn sách "Hạt giống tâm hồn". Ông Lê Thanh Tú, Giám đốc siêu thị Co.op - mart Huế chia sẻ: "Chương trình nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần học tập tốt. Cặp sách để các em đến trường, tập vở để các em chép bài trong năm học mới, và cuốn sách "Hạt giống tâm hồn" chúng tôi gửi đến các em là những câu chuyện, những bài học từ cuộc sống rất bổ ích. Hy vọng các em sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Phan Đình Thành, hiệu trưởng trường tiểu học số 2 Hương Chữ cảm ơn chương trình đã quan tâm, chia sẻ, tạo động lực cho các em đến trường trong năm học mới.

Trước đó, ngày 25/5, chương trình trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng đã được tiến hành tại trường tiểu học Huyền Trân, phường An Tây, thành phố Huế.

H.A.

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng