Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế phát động Cuộc thi ảnh nghệ thuật - thời sự về giai cấp công nhân
10:25 | 04/07/2017

SHO - Sáng ngày 4/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị triển khai và phát động Cuộc thi ảnh nghệ thuật  - thời sự về giai cấp công nhân Công đoàn Thừa Thiên Huế.

Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế phát động Cuộc thi ảnh nghệ thuật - thời sự về giai cấp công nhân
Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu khai mạc Hội nghị

Cuộc thi với chủ đề “Công đoàn với cuộc sống của đoàn viên và người lao động” do Liên đoàn Lao động, Hội Nhiếp ảnh - tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức cùng với sự bảo trợ của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Cuộc thi nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân Thừa Thiên Huế trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và những nỗ lực của các cấp Công đoàn trong tỉnh về chăm lo cho đoàn viên và người lao động “Quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn”.
 

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Phạm Văn Tý - Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại Hội nghị


Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIV Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2018 - 2013.

Theo đó, Cuộc thi dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong tỉnh, là đoàn viên CNVCLĐ tại các cấp Công đoàn trong tỉnh, các Công đoàn trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tác phẩm dự thi là ảnh màu hoặc ảnh đơn sắc được chụp tại Thừa Thiên Huế, mang tính thời sự, phản ánh sự phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Thừa Thiên Huế thời kỳ hội nhập và phát triển; phản ánh cuộc sống của đoàn viên Công đoàn và người lao động; Những tấm gương lao động giỏi, lao động sáng tạo trong các phong trào thi đua…

 

Thời gian nhận tác phẩm từ ngày 01/7/2017 đến hết ngày 15/12/2017, tác phẩm nộp về Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh, số 02 Đống Đa, thành phố Huế; Ban tổ chức sẽ chấm ảnh vào cuối tháng 2/2018.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng và Cúp vàng, bằng chứng nhận; 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và Cúp bạc, bằng chứng nhận; 03 giải ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và Cúp đồng, bằng chứng nhận; 05 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.
 

 

Ban tổ chức sẽ chọn 100 ảnh để triển lãm chào mừng Đại hội XIV Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế, và sẽ trao giải thưởng trong đợt này, dự kiến vào tháng 4/2018.

Phương Anh







 

Các bài mới
Các bài đã đăng