Từ Ô Lâu đến Hải Vân
34 tác phẩm tại triển lãm "Sắc thu" 2018
08:48 | 01/08/2018

Chiều ngày 31/7, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị phối hợp với Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế và Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế đã tổ chức triển lãm mỹ thuật “Sắc Thu”. Đây là lần thứ hai triển lãm “ Sắc thu” được tổ chức nhân kỷ niệm 61 năm Ngày thành lập Hội Mỹ thuật Việt Nam (1957 - 2018).

 

34 tác phẩm tại triển lãm "Sắc thu" 2018

Triển lãm “Sắc Thu” trưng bày 34 tác phẩm của 25 họa sĩ là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế được sáng tác vào năm 2017 và 2018.

Các tác phẩm với nhiều phong cách sáng tạo mang dấu ấn riêng của từng tác giả, phong phú về nội dung, đa dạng về chất liệu như sơn dầu, acrylic, sơn mài, đồ họa, trúc chỉ, lụa, tổng hợp,.. đã thể hiện rõ tinh thần sáng tạo không ngừng trong bút pháp và nội dung của các họa sĩ với mong muốn khẳng định mỹ thuật Huế trong dòng chảy phát triển mỹ thuật của cả nước.

 

Những tác phẩm được giới thiệu là đứa con tinh thần của các họa sĩ phản ánh sự đổi mới của quê hương, đất nước từng ngày trong công cuộc xây dựng và phát triển; thể hiện sự trăn trở, mong muốn của người nghệ sĩ trong quá trình phát triển của đất nước.

Triển lãm là dịp mang đến cho công chúng, những người yêu thích hội họa và du khách một không gian thưởng lãm nghệ thuật đa sắc màu với các tác phẩm tiêu biểu, đặc sắc. Đồng thời đây cũng là dịp các họa sĩ giao lưu, giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu, tạo sự gắn kết lẫn nhau.

Triển lãm diễn ra từ 31/7 đến 05/8/2018.

Một số tranh tại triển lãm: 

Tác phẩm " Hương Sen" của tác giả Ngô Tâm

 

Tác phẩm " Đêm dưới chân thành cổ" của họa sĩ Lê Bá Cang

 

Tác phẩm " Ngóng" của họa sĩ Lê Ngọc Thái

 

Tác phẩm " thiếu nữ Huế" của họa sĩ Phạm Hoàng Anh

 

Tác phẩm " Ngột" của họa sĩ Lê Ngọc Thái

 

Tác phẩm "Phố chiều Tam Đảo"  của họa sĩ  Đặng Mậu Triết

 

Tác phẩm "Bản Sonate mùa hạ" của họa sĩ  Nguyễn Thiện Đức

 

Tác phẩm "Những chuyến xe thần kỳ" của họa sĩ  Hoàng Thanh Phong

 

Phương Anh 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng