Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Thay đổi giờ làm việc trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 5/9/2018
08:40 | 04/09/2018

Kể từ ngày 05/9/2018, quy định thời giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan quản lý nhà nước các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh các cơ quan Đảng và các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh (cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã).

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa ký Công văn số 234/TB-UBND, Thông báo về việc thay đổi giờ làm việc trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 5/9 thời gian làm việc mới buổi sáng bắt đầu từ 07h30 – 11h30; buổi chiều từ 13h00 – 17h00. Ngoài ra công văn còn cho biết các cơ quan, đơn vị tổ chức làm việc buổi sáng ngày thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính thì thời gian làm việc cũng bắt đầu làm việc từ 07h30 – 11h30.

Tuy nhiên thời giờ làm việc đối với cán bộ ,công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ sở giáo dục gồm các trường: Trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học, mầm non; các cơ sở khám, chữa bệnh công lập của địa phương không thay đổi.

Công văn của chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị có văn bản thông báo thời giờ làm việc của đơn vị về UBND tỉnh, UBND thành phố Huế, các thị xã và các huyện để đảm bảo thống nhất trong công tác điều hành giao thông và quản lý trên địa bàn.

Thời gian áp dụng giờ làm việc mới kể từ ngày 5/9.

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng