Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm Các tác phẩm tốt nghiệp năm 2019
07:45 | 05/06/2019

Chiều 4/6, Bảo tàng Mỹ thuật Huế phối hợp Trường đại học Nghệ thuật  Huế tổ chức triển lãm Các tác phẩm tốt nghiệp năm 2019. 

Triển lãm Các tác phẩm tốt nghiệp năm 2019
Cắt băng khai mạc triển lãm

Đây là lần đầu tiên trường ĐH Nghệ thuật Huế công bố triển lãm tác phẩm tốt nghiệp đến với những người yêu thích nghệ thuật. 

Triển lãm trưng bày, giới thiệu một số tác phẩm có chọn lọc trong chuỗi đồ án tốt nghiệp của 37 tác giả là sinh viên các ngành hội họa, điêu khắc, đồ họa tạo hình, tạo hình đa phương tiện và sư phạm mỹ thuật. 

Các tác phẩm đa dạng về phong cách thể hiện và ý tưởng nghệ thuật của các tác giả


Các tác phẩm sử dụng các chất liệu quen thuộc như sơn dầu, sơn mài, lụa, khắc gỗ, composite, bên cạnh đó có khá nhiều chất liệu mới được khai thác như đồ họa trúc chỉ, điêu khắc kim loại, nhiếp ảnh ý niệm, video art, nghệ thuật sắp đặt… Các tác phẩm tại triển lãm đã cho thấy sự đa dạng về phong cách thể hiện và ý tưởng nghệ thuật của các tác giả đề cập đến các diện mạo khác nhau của cuộc sống,.

 
Trao chứng nhận cho các tác giả đạt giải


Tại đây, Ban tổ chức đã trao giải cho 4 sinh viên, gồm: Dương Nguyên Hoài Nam (ngành tạo hình đa phương tiện), Lê Văn Hợi (ngành điêu khắc), Phan Thị Mai Vy (ngành sư phạm mỹ thuật) và Trần Quốc Duẫn (ngành đồ họa tạo hình).

Triển lãm kéo dài đến 09/6/2019đến 09/6/2019.

Tác phẩm " Tổ ấm" của tác giả Phan Thị Mai Vi

 

Tác phẩm " Tuổi thơ" Nguyễn Thị Kim Nguyệt 

 

Tác phẩm " Giải phóng bản thân" của tác giả Nguyễn Trần Lê Vũ

 

Tác phẩm " Ký Túc xá" của tác giả Hồ Thị Công

 

Tác phẩm " Sự im lặng" của tác giả Võ Công Nhâm

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng