Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Hội chợ sản phẩm nông nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019
13:59 | 29/07/2019

Tối ngày 28/7/2019, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ sản phẩm nông nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019.

 

Hội chợ sản phẩm nông nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019
Cắt băng khai mạc Hội chợ

Hội chợ nhằm giới thiệu những thành tựu về phát triển nông nghiệp, nhất là những sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng, ứng dụng công nghệ cao. Giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, mở rộng giao lưu, liên kết hợp tác đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp, nhất là sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, tìm kiếm cơ hội hợp tác và tiêu thụ sản phẩm nông sản. Nâng tầm thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp, tạo cơ hội kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để thúc đẩy xúc tiến thương mại, xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp.

Hội chợ có quy mô hơn 60 gian hàng gồm các cơ sở tiêu biểu từ các huyện, thị xã, thành phố Huế lựa chọn; các tổ chức kinh tế cung ứng dịch vụ, vật tư nông nghiệp nông thôn; các nhà đầu tư nông nghiệp trong và ngoài tỉnh; các đơn vị phân phối, tiêu thụ trong cả nước. Đặc biệt là hơn 40 tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, HTX, trang trại, cơ sở sản xuất kinh doanh nông nghiệp và ngành nghề, làng nghề nông thôn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

 


Hội chợ sẽ có những hoạt động giới thiệu, cung cấp các thông tin dịch vụ, vật tư cung ứng nông nghiệp nông thôn, hỗ trợ liên kết đầu tư. Tổ chức cho các đoàn đại biểu, quan khách và đón tiếp người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ. Đồng thời trưng bày, giới thiệu và trao đổi mua bán, tiêu thụ các nông đặc sản an toàn, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các doanh nghiệp.

Việc tổ chức Hội chợ lần này được xem là hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên với quy mô tập trung, chuyên đề cho ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh nhà, là tiền đề để chuẩn bị cho các hoạt động thương mại với quy mô lớn hơn để phát triển nông nghiệp nông thôn trong những năm tiếp theo.

Hội chợ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/7/2019 tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, số 01 Hà Huy Tập, thành phố Huế.

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng