Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần thứ XI năm 2019
07:35 | 28/08/2019

Tối 27/8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra lễ Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XI năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng  lần thứ XI năm 2019
Lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Liên hoan nghệ thuật quần chúng là dịp để tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước trong công cuộc đổi mới, xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, đồng thời đây cũng là dịp để tăng cường sự giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện và thể hiện năng lực tổ chức, dàn dựng, biểu diễn, xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ; xây dựng phong trào nghệ thuật quần chúng phát triển vững mạnh.

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XI có chủ đề “Đất nước anh hùng ca” với sự tham gia của 22 đơn vị như Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Cựu Chiến binh tỉnh, Công ty Điện lực tỉnh, các huyện, thị xã và TP. Huế…

Tiết mục biểu diễn trong đêm khai mạc Liên hoan


Các chương trình tham gia liên hoan là chương trình nghệ thuật tổng hợp gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hòa tấu, độc tấu và các loại hình dân ca, dân vũ… Các tiết mục đều nhằm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, quê hương, truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới của quê hương và đất nước.

Sau lễ khai mạc, các đơn vị Sở Y tế; liên quân Hội Nông dân và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Sở lao động, Thương bình và xã hội; huyện A Lưới; huyện Phong Điền đã tiến hành biểu diễn các tiết mục múa hát của mình.

Liên hoan diễn ra từ nay đến ngày 30/8/2019.

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng