Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm về những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế
08:06 | 11/10/2019

Chiều ngày 11/10, tại Trung tâm Văn hóa thông tin Tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra triển lãm Thành tựu phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế và kỷ niệm 50 năm đồng bào dân tộc thiểu số miền Tây Thừa Thiên Huế mang họ Bác Hồ và kỷ niệm 50 năm thực hiên Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Triển lãm về những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế
Hơn 40 bức ảnh được trưng bày tại triển lãm

Triển lãm đã trưng bày hơn 40 bức ảnh  ảnh nghệ thuật của các tác giả Lê Minh, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Ngọc Toản, Lê Quang Thái... về cuộc sống đời thường của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn tỉnh. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày nhiều sản phẩm sáng tạo từ dệt Dèng của đồng bào dân tộc thiểu số A Lưới, những nông sản, đặc sản nông nghiệp của nhân dân huyện Nam Đông.

Sản phẩm dệt Dèng được trưng bày tại triển lãm


Triển lãm nhằm tôn vinh những hành động đẹp và những thành quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo tồn, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, những gương điển hình tiên tiến trong học tập, lao động và sản xuất của đồng bào dân tộc thiểu số phía Tây tỉnh Thừa Thiên Huế; niềm tôn kính, trân trọng và tự hào của đồng bào DTTS phía Tây của tỉnh khi được mang họ Hồ của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành quả đạt được trong suốt 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phương Anh
 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng