Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Tết sum vầy 2020 : Mừng Xuân - Ơn Đảng
07:28 | 13/01/2020

Sáng 12/1, tại Bảo tàng Văn hóa Huế, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy, mừng xuân - ơn Đảng" năm 2020.

Tết sum vầy 2020 : Mừng Xuân - Ơn Đảng

Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Năm nay, các hoạt động trong Chương trình "Tết Sum vầy” được LĐLĐ tỉnh triển khai theo hướng đảm bảo phúc lợi về vật chất, tinh thần, chính trị cho đoàn viên và người lao động. Nổi bật là 23 gian hàng giảm giá và "Gian hàng không đồng” cung cấp các sản phẩm mứt, bánh, nhu yếu phẩm dịp tết...

Gian hàng  0 đồng áo dài cho bé của Hội May - Thêu thời trang Huế


Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các hoạt động thi nấu cơm “Hành quân thần tốc", thi kéo co, chạy tiếp sức ghép tranh và hội diễn "Bài ca dâng Đảng"… tạo không khí sôi nổi cho ngày hội; sân chơi bổ ích để đoàn viên, người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi.

Nhiều gian hàng đến từ các Công đoàn cơ sở

Trước đó, Chương trình "Tết Sum vầy, mừng xuân - ơn Đảng" năm 2020 cũng đã diễn ra tại huyện Phú Lộc và huyện Nam Đông với nhiều hoạt động sôi nổi. ư

Cuộc thi " Hành quân thần tốc" tạo không khí vui tươi sôi nổi 

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng
Countdown 2020 (01/01/2020)