Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ gửi thư kêu gọi chính quyền, người dân và doanh nghiệp cùng đồng hành chống COVID - 19
10:12 | 27/03/2020

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa gửi thư kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia ủng hộ về vật chất và tinh thần, đồng hành cùng với các cấp chính quyền của tỉnh trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ gửi thư kêu gọi chính quyền, người dân và doanh nghiệp cùng đồng hành chống COVID - 19

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường trên thế giới cũng như ở Việt Nam, đã và đang tác động làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, lao động, học tập, sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp.

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, từ ngày 07 tháng 3 năm 2020, cuộc chiến chống dịch COVID-19 bước sang giai đoạn mới khi phát sinh ca bệnh đầu tiên tại tỉnh (ca thứ 30 của cả nước). "Chống dịch như chống giặc", cả hệ thống chính trị của tỉnh đã và đang vào cuộc một cách tích cực, triển khai tất cả các giải pháp cũng như nguồn lực để phòng chống dịch.

Hơn bao giờ hết, sức mạnh của sự đoàn kết, chung sức và đồng lòng của xã hội cần được phát huy; sự đùm bọc, sẻ chia, cảm thông trong cộng đồng dân cư cần được nhân rộng và lòng tin vào sự điều hành của các cấp chính quyền cần được củng cố để cùng nhau đương đầu vượt qua những khó khăn, thử thách trong trận chiến chống dịch hiện tại.

Để chính quyền tỉnh có thêm nguồn lực, tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh; bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe cho nhân dân, Tôi kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia ủng hộ về vật chất và tinh thần, đồng hành cùng với các cấp chính quyền của tỉnh trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Sự hỗ trợ từ tấm lòng của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với chính quyền địa phương, đội ngũ y bác sỹ, các lực lượng vũ trang và những người đang trực tiếp ngày đêm chiến đấu chống lại dịch bệnh.

Khi chính quyền, người dân và doanh nghiệp cùng đồng hành, khẳng định thêm sức mạnh của toàn xã hội trong cuộc chiến chống dịch này; chúng ta tin tưởng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, cuộc sống người dân sẽ trở lại ổn định, kinh tế - xã hội của tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát triển như kỳ vọng, mọi người được sống trong một Huế hạnh phúc và bình an./.

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng