Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Ana Mandara Huế thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort
13:44 | 30/05/2020

Ngày 29/5/2020, tại thị trấn Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế, chủ đầu tư của Lapochine Beach Resort đã thực hiện một “cú hích” mới: Đổi tên Ana Mandara Huế thành Lapochine Beach Resort. 

Ana Mandara Huế thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort

Đây là một quyết định nâng cấp thương hiệu cho khu nghỉ dưỡng đúng lúc và rất cần thiết, để kích cầu cho Lapochine Beach Resort sau đại dịch COVID-19. Rất nhiều dịch vụ và sản phẩm mới được thiết kế tại Lapochine Beach Resort, kỳ vọng trở thành một điểm an toàn, mới mẻ của du khách trong và ngoài nước.

Trong không khí tưng bừng của sự kiện thay đổi thương hiệu, Lapochine đã giới thiệu tới khách hàng sản phẩm với tổ hợp giải trí bãi biển như Bambou Bar và hệ thống trò chơi liên hoàn dưới nước như đi mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván đứng … mang đến sự lựa chọn đa dạng cho du khách, kết hợp hài hòa giữa trải nghiệm đại dương khoáng đạt và phong cách kiến trúc cổ điển Đông Dương.


 

Theo bà Phạm Thị Vân Hà, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam, chủ đầu tư cho biết: “Sau 10 năm xây dựng và phát triển, với vị thế là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên được xây dựng tại bãi biển Thuân Anxinh đẹp, chiếm trọn tình cảm của du khách. Nay với thương hiệu mới Lapochine Beach Resort được thành lập với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng thư giãn và trọn vẹn nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế”. 

Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế đang có nhiều động thái để cùng vượt qua khó khăn, đặc biệt là ngành dịch vụ. Vốn dĩ Ana Mandara Huế đã đặt dấu ấn quan trọng tại Thuận An. Nay thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort với sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đang tiếp thêm một sinh khí mới cho Thuận An và Thừa Thiên Huế.

 


“Lapochine Beach Resort”  là thương hiệu được quản lý và vận hành bởi TNH Hotels & Resord, thành viên của tập đoàn TNG Holdings Việt Nam. Tên gọi thương hiệu mới “Lapochine Beach Resort” mang đến trọn vẹn tinh thần của khu nghỉ dưỡng - sự kết hợp hài hoà giữa trải nghiệm đại dương khoáng đạt và phong cách kiến trúc Đông Dương.

Lapochine Beach Resort có tổng diện tích 2,8ha, tầm nhìn của khu nghỉ dưỡng ra bãi biển Thuận An – một bãi biển đẹp của xứ Huế thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự Pool Villa có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của khách hàng.

Du khách Việt Nam và quốc tế đã từng ghi nhận và đánh giá cao Ana Mandara Huế. TripAdivsor – trang web về du lịch lớn nhất thế giới công nhận Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc nhờ những đánh giá, phản hồi tốt của du khách về khu nghỉ dưỡng.

 


Lapochine Beach Resort với nhiều dịch vụ du lịch kết hợp nghỉ dưỡng đã được thiết kế khoa học về kiến trúc, chức năng; với tư duy tái định vị thương hiệu của chủ đầu tư dành cho Lapochine Beach Resort trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang tìm cách phục hồi sau đại dịch COVID-19. Và hơn nữa là khi lưu trú dài ngày tại Lapochine Beach Resort, du khách được thưởng lãm trọn vẹn tinh thần khoáng đạt của biển khơi bên cạnh con đường khám phá di sản đặc trưng của mảnh đất Cố đô.

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng