Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Huế hỗ trợ người dân vùng lũ
15:59 | 20/10/2020

Mưa lớn nhiều ngày qua đã khiến cho nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế bị ngập lụt, giao thông bị chia cắt, tình trạng sạt lở đất hết sức phức tạp, cuộc sống của người dân bị đảo lộn và rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trước tình hình đó, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Huế đã tổ chức quyên góp và trao những nhu yếu phẩm đến người dân vùng lũ nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trong thời gian này.

Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Huế hỗ trợ người dân vùng lũ
Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế trao quà cho người dân vùng lũ

Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã chuyển 100 phần quà là nước mắm, dầu ăn, hạt nêm, mì tôm đến với các giáo viên trường Nguyễn Đình Chiểu, trường Trần Văn Kỷ và con xóm Hói xã Phong Bình, huyện Phong Điền. Gần 300 thùng mì tôm đến với vùng ngập Quảng Phước (Quảng Điền), Hương Toàn (Hương Trà).

 

Bên cạnh đó, đoàn đã đảm nhiệm trao 700 kg gạo do đoàn thiện nguyện Thủy Tiên hỗ trợ cho người dân Phong Điền.

Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc cũng đã trao 100 USD và 3 triệu đồng do các mạnh thường quân hỗ trợ giáo viên mầm non có nhà  sập trong đêm và may mắn sống sót.

 

Đây là những phần quà được Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế phối hợp với những văn nghệ sĩ Huế, các mạnh thường quân, nhóm Giữ chút gì cho Huế và Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh Hải Dương quyên góp.

 

 

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng