Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm "Công nghệ sinh học và Công nghệ cao trong nông nghiệp"
10:26 | 27/10/2020

Chiều ngày 26/10/2020, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế tổ chức khai mạc Triển lãm Công nghệ sinh học và Công nghệ cao trong nông nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tham dự triển lãm.

 

Triển lãm "Công nghệ sinh học và Công nghệ cao trong nông nghiệp"
Cắt băng khai mạc triển lãm (Ảnh: Đại học Huế)

Triển lãm trưng bày 35 gian hàng của 28 tổ chức, doanh nghiệp tham gia với hơn 100 công nghệ, thiết bị và sản phẩm KHCN do các tổ chức, doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế,…

Công nghệ, thiết bị và sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp tham gia chủ yếu là công nghệ sinh học, công nghệ cao, các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học, công nghệ cao; đặc biệt còn có các sản phẩm đặc sản có thương hiệu Huế có chất lượng cao.

Tham quan triển lãm (Ảnh: Đại học Huế)


Phát biểu khai mạc triển lãm, TS. Hồ Thắng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng ban Tổ chức triển lãm nêu rõ, Triển lãm Công nghệ sinh học và Công nghệ cao trong nông nghiệp nhằm tạo ra sự gắn kết giữa các nhà cung cấp công nghệ, với các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ trên địa bàn, là nơi giao lưu kết nối cung cầu công nghệ trong lĩnh vực CNSH và các loại hình công nghệ cao trong nông nghiệp, đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận với những công nghệ mới từ các diễn đàn, các cuộc thảo luận bên lề Hội Nghị CNSH toàn quốc.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng