Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Tìm thêm được một thi thể công nhân tại khu vực lòng sông Rào Trăng 3
09:54 | 23/11/2020

Theo thông tin vừa nhận được của Sở Chỉ huy tiền phương, vào lúc 16h30 (22/11), lực lượng tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3 đã tìm thấy được một thi thể tại khu vực lòng sông. Như vậy, tính đến thời điểm này lực lượng tìm kiếm đã tìm được 6 nạn nhân và còn 11 người vẫn còn mất tích.

Tìm thêm được một thi thể công nhân tại khu vực lòng sông Rào Trăng 3

Sáng nay (22/11), lực lượng quân đôi, công an, biên phòng và các lực lượng khác đã tổ chức ngăn đập, nắn dòng Thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền) để tiếp tục tìm kiếm 12 công nhân còn mất tích.

Các lực lượng đã đào nắn dòng chảy mới sâu hơn 3m, rộng 5m và dài hơn 150m. Với quyết tâm cao của các lực lượng, công tác khơi thông dòng chảy, ngăn đập nắn dòng đã hoàn thành trong sáng nay (22/11). Các lực lượng chuyển qua giai đoạn tìm kiếm các nạn nhân dưới lòng sông. Lực lượng chó nghiệp vụ cũng đã sẵn sàng có mặt tại hiện trường để thực hiện tìm kiếm.

Đến 16h30 (22/11), lực lượng tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3 đã tìm thấy được một thi thể tại khu vực lòng sông. Công tác chặn dòng để tìm kiếm các nạn nhân bước đầu có hiệu quả.

Như vậy, tính đến thời điểm này (22/11) lực lượng tìm kiếm đã tìm được 6 nạn nhân và còn 11 người vẫn đang mất tích.

Sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến Thủy điện Rào Trăng 3 để chỉ đạo lực lượng chức năng đắp đập ngăn dòng, nắn sông Rào Trăng phục vụ công tác tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích. Cùng có mặt ở Thủy điện Rào Trăng 3 còn có một số người nhà nạn nhân.

 

 

 

 

Theo thuathienhue.gov.vn

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng