Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm Mai vàng Huế - Tuyệt tác mùa xuân
10:19 | 10/02/2022

Chiều ngày 09/02, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Triển lãm "Mai vàng Huế - Tuyệt tác mùa Xuân”. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cùng các chuyên gia, nghệ nhân, những người yêu thích Mai vàng Huế ...

Triển lãm Mai vàng Huế - Tuyệt tác mùa xuân
Triển lãm trưng bày 37 tác phẩm mai vàng Ảnh (visithue)

Triển lãm đã trưng bày 37 tác phẩm Mai vàng Huế của 22 tác giả đăng ký tham gia. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tuyên truyền quảng bá, trưng bày, giới thiệu các tác phẩm Mai vàng Huế góp phần tôn vinh, quảng bá và lan tỏa những giá trị về văn hóa, nghệ thuật, kinh tế và thương hiệu Mai vàng Huế. Đồng thời, tạo sân chơi ý nghĩa để các chuyên gia, nghệ nhân, những người yêu thích nghệ thuật chơi mai có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về phương pháp trồng và chăm sóc Mai vàng.

Tác phẩm tham gia triển lãm (Ảnh: Visit hue)

Triển lãm được diễn ra vào ngày 09-10/02 tại Khu vực trước Nhà hát Duyệt Thị Đường, Đại Nội Huế.

Trong chiều cùng ngày, Hội đồng bình chọn đã tổ chức đánh giá và đề xuất 10 tác phẩm để Ban Tổ chức trao giải “Mai vàng Huế - Tuyệt tác mùa Xuân”. Theo đó, 10 tác phẩm tiêu biểu sẽ được trao giải tại Hội thảo “Định hướng phát triển Mai vàng Huế”.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng