Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Thừa Thiên Huế đón đoàn khách đầu tiên đến tham quan sau khi mở cửa du lịch
18:01 | 15/03/2022

Chiều 15/3, tại di tích Ngọ Môn - Đại Nội Huế, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức đón đoàn gần 600 du khách đến tham quan Di sản trong ngày chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch.

Thừa Thiên Huế đón đoàn khách đầu tiên đến tham quan sau khi mở cửa du lịch
Đoàn gần 600 du khách đến tham quan di sản

Đoàn khách do Công ty Viettours đưa đến trong khuôn khổ chương trình du lịch hình thức Incentives (khen thưởng) và Teambuilding (giao lưu tập huấn/đào tạo) tổ chức cho các nhân sự cao cấp và cán bộ của một tập đoàn lớn.

Sau khi tổ chức lễ đón, cùng với các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Trung tâm Cố đô Huế, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế và các đơn vị liên quan đã tổ chức cho đoàn tham quan các di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế. Tại đây, du khách được trải nghiệm các chương trình biểu diễn nghệ thuật, tham quan những công trình kiến trúc triều Nguyễn và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử vùng đất Cố đô Huế.

Ông Trần Hữu Thùy Giang, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, việc tổ chức đón các đoàn khách du lịch đến tham quan di sản Huế nhằm kích cầu du lịch, tùy theo số lượng cụ thể, ngành du lịch tỉnh sẽ có hình thức đón du khách phù hợp. Trong thời gian tới, ngành du lịch Thừa Thiên-Huế sẽ tiếp tục triển khai các chương trình kích cầu du lịch ở các doanh nghiệp, vận động các nhà cung cấp dịch vụ trong tỉnh liên kết với nhau để hình thành, cung cấp các chương trình, sản phẩm trọn gói hấp dẫn, ưu đãi kết hợp với chính sách kích cầu nhằm thu hút du khách đến với Cố đô Huế.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng