Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Tuần Phim Đan Mạch 2022 trở lại với Huế
15:07 | 17/06/2022

Tuần Phim Đan Mạch 2022 sẽ diễn ra tại Huế từ ngày 1/7/2022 đến ngày 6/7/2022 tại rạp CineStar với 6 bộ phim hấp dẫn và truyền cảm hứng từ các nhà làm phim nổi tiếng Đan Mạch.

Tuần Phim Đan Mạch 2022 trở lại với Huế

Theo đó, 6 bộ phim là: "Kẻ phản bội tử tế", "Sự trả thù thuần khiết", "Ngày này hàng năm", 'Một gia đình hoàn hảo', "Daniel" và "Mảnh đất của tôi' đại diện cho trình độ sản xuất phim chất lượng cao của Đan Mạch trong những năm gần đây. Các bộ phim được trình chiếu đã nhận được nhiều giải thưởng cũng như đề cử giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế và Đan Mạch danh giá, sẽ mang tới cho khán giả Việt. 

Trong năm năm vừa qua, Tuần Phim Đan Mạch đã trở thành một thương hiệu văn hóa quen thuộc đối với khán giả yêu thích điện ảnh ở Việt Nam và đã góp phần xây dựng, vun đắp, tạo cầu nối, tăng cường hiểu biết giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Đan Mạch.

Các bộ phim được trình chiếu có phụ đề cả tiếng Anh và tiếng Việt. Một số phim có giới hạn độ tuổi. Ngoài công chiếu tại Huế, tuần phim sẽ diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Vé mời miễn phí được phát tại Huế từ ngày 22/6/2022 tại Rạp CineStar, 25 Hai Bà Trưng- TP Huế.

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng