Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm Ngày truyền thống Mỹ thuật Việt Nam.
08:07 | 10/12/2022

Chiều 09/12, Liên hiệp các Hội VHNT TT Huế, Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại TT Huế, Hội Mỹ thuật TT Huế, trường Đại học Nghệ thuật – Đại học Huế tổ chức Triển lãm kỷ niệm Ngày truyền thống Mỹ thuật Việt Nam.

Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm Ngày truyền thống Mỹ thuật Việt Nam.

Diễn ra từ nay đến ngày 16/12/2022, triển lãm với sự góp mặt của 55 tác phẩm của 48 tác giả. Các tác phẩm đều là những tác phẩm mới sáng tác, bao gồm nhiều thể loại như hội họa, đồ họa, điêu khắc... trên các chất liệu như acrylic, sơn dầu, sơn mài, chất liệu tổng hợp, in khắc gỗ, bút sắt, nghệ thuật Trúc chỉ, điêu khắc gỗ, gò đồng, kim loại...

 



Phòng tranh là một không gian của sáng tạo đa sắc đa diện, thể hiện đam mê nghề nghiệp của từng tác giả, vượt qua những khó khăn đời thường để không ngừng khai phá tìm kiếm cái đẹp lý tưởng trong cuộc sống đương đại đầy biến động. Không chỉ phong phú về chất liệu và kỹ thuật tạo hình, phòng tranh còn đa dạng trong phong cách biểu hiện từ trừu tượng, bán trừu tượng đến lập thể, ấn tượng, biểu hiện... cho đến tả thực. Với sự đa chiều về sắc thái tạo hình về chủ đề thể hiện, phòng tranh hội đủ sắc màu đặc trưng của mỹ thuật tạo hình, để mang lại những rung cảm thẩm mỹ trong thị giác người xem.

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng